CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đánh giá thử Tiêu Chuẩn C-TPAT cho Công ty TNHH Minh Thành

Nhờ có Chứng nhận C-TPAT đã giúp hàng hóa của nhiều Doanh Nghiệp thông quan nhanh và an toàn hơn trên thế giới. Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo Công ty TNHH Minh Thành đã áp dụng C-TPAT vào doanh nghiệp và chọn lựa KNA Cert làm đơn vị đánh giá thử hệ thống theo tiêu chuẩn này. 


đào tạo tiêu chuẩn c-tpat cho công ty tnhh minh thành

Thông tin Công ty: 

  • Tên công ty: Công ty TNHH Minh Thành
  • Địa chỉ: Số 20A, đường Đồng Khởi, Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai
  • Phạm vi: Sản xuất đồ nội thất có 1000 nhân viên
  • Nội dung triển khai: Đánh giá pre-audit C-TPAT.

Công ty TNHH Minh Thành là một Doanh Nghiệp có tiếng tại Đồng Nai chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất. Các sản phẩm của Minh Thành chủ yếu là sản xuất giường, tủ, bàn, ghế được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

Bên cạnh các tiêu chuẩn quốc tế công ty Minh Thành đã và đang áp dụng thì hiện nay do mở rộng thị trường nước ngoài hướng xuất khẩu nên Công ty đã chọn áp dụng tiêu chuẩn C-TPAT và chọn lựa KNA là đơn vị đánh giá pre-audit hệ thống theo C-TPAT. Với việc ÁP DỤNG hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 thì Chứng nhận C-TPAT sẽ giúp gỗ nội thất Minh Thành hoàn toàn tự tin với việc Xuất Khẩu sản phẩm của mình sang các nước khác trên thế giới !

C-TPAT được coi như “Visa” thông hành cho hàng hóa xuất khẩu

Theo nhiều nghiên cứu có chỉ ra việc các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa có áp dụng tiêu chuẩn C-TPAT có tỉ lệ xuất hàng hóa an toàn và dễ dàng hơn đến 50% so với những doanh nghiệp không áp dụng.

ĐÀO TẠO TIÊU CHUẨN C-TPAT

Buổi đánh giá thử C-TPAT cho Công ty TNHH Minh Thành

ĐÀO TẠO TIÊU CHUẢN C-TPAT

Chuyên gia KNA đánh giá pre-audit C-TPAT cho Công ty TNHH Minh Thành

ĐÀO TẠO TIÊU CHUẨN C-TPAT

Bộ tiêu chuẩn C-TPAT là tiêu chuẩn an ninh được chính phủ và các nhà kinh doanh Mỹ đề xuất ra để xây dựng mối quan hệ hợp tác nhằm tăng cường và cải thiện an ninh chuỗi cung ứng quốc tế nói chung và an ninh biên giới Mỹ nói riêng. Thông qua sáng kiến ​​này, Cơ quan hợp tác phối hợp bảo vệ giữa hải quan và biên phòng quốc gia Mỹ (CBP – Custom Border Protection) yêu cầu các doanh nghiệp đảm bảo tính thực hiện toàn bộ các yêu cầu thực hành bảo mật trong hoạt động và giao tiếp đồng thời xác minh các nguyên tắc bảo mật của các đối tác kinh doanh của mình trong chuỗi cung ứng.

KNA cung cấp dịch vụ với:

  • Thủ tục trọn gói - Chi Phí Hợp Lý - Hậu mãi dài hạn
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - Thân thiện, nhiệt tình
  • Mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc - Support 24/7

Liên hệ KNA qua Hotline: 093.2211.786 để được đánh giá pre-audit C-TPAT một cách chuyên nghiệp nhất !

Chia sẻ

Tin liên quan