CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công Ty TNHH Sung Bu Vina

Mới đây chuyên gia KNA đã đến pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công Ty TNHH Sung Bu Vina chuyên sản xuất các sản phẩm túi nhựa.


>> KNA pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công ty TNHH NAM OF LONDON


Công Ty TNHH Sung Bu Vina

Công Ty TNHH Sung Bu Vina 

Thông tin:

  • Tên công ty: Công Ty TNHH Sung Bu Vina  
  • Địa chỉ: Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
  • Phạm vi: Sản xuất POLYBAG và sản phẩm từ nhựa.

Ngành nhựa được coi là một trong những ngành năng động và tăng trưởng cao nhất ở nước ta. Trong 10 năm qua, mức tăng trưởng của ngành này luôn đạt khoảng 15 đến 20%.

Nhu cầu nguyên liệu nhựa do đó cũng tăng cao trong đó có nhóm nguyên liệu nhựa tái sinh dùng tái chế. Đây là giải pháp hiệu quả và phù hợp xu thế tiêu dùng sản phẩm hiện nay là bù đắp một phần bằng các loại nguyên liệu nhựa tái sinh

Mới đây Công Ty TNHH Sung Bu Vina đã chọn KNA là đơn vị pre-audit tiêu chuẩn GRS cho Công ty. Bộ tiêu chuẩn Tái chế Toàn Cầu. Sung Bu Vina là doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng NHỰA và chế phẩm từ nhựa. Sản phẩm của công ty được tin dùng trong và ngoài nước. 

Trong chiến lược phát triển mở rộng hơn nữa thị trường tiềm năng thì ban lãnh đạo đã đổi mới công nghệ máy móc vào sản xuất và áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế trong đó có GRS - Tiêu chuẩn tái chế Toàn Cầu.

Công Ty TNHH Sung Bu Vina

GRS là tiêu chuẩn nhắm vào các sản phẩm nhằm theo dõi và xác minh hàm lượng vật liệu tái chế trong sản phẩm cuối cùng, đồng thời đảm bảo các yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt.

Việc các Doanh Nghiệp sản xuất các sản phẩm nhựa áp dụng Tiêu Chuẩn GRS được coi như một xu hướng tất yếu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và chứng minh tính minh bạch về thành phần tái chế trong sản phẩm của mình với người tiêu dùng.

Mục tiêu của GRS là xác định yêu cầu để đảm bảo tuyên bố thành phần chính xác và điều kiện làm việc tốt, giảm thiểu tối đa các tác động hóa chất và môi trường có hại.

Hình ảnh KNA triển khai pre-audit GRS cho Công Ty TNHH Sung Bu Vina !

Công Ty TNHH Sung Bu Vina

Công Ty TNHH Sung Bu Vina

Ngày càng có nhiều công ty sản xuất nhựa nổi tiếng quốc tế (người mua quốc tế) đã có dán nhãn thẻ "bảo vệ môi trường" và tái chế các vật liệu có thể tái chế là "cục cưng" của họ. Nếu bạn có cơ hội tham gia chuỗi công nghiệp của thương hiệu quốc tế, đó là hợp tác lâu dài, bạn cũng có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình.

Trên thực tế, KNA có thể giúp bạn nhanh chóng vượt qua các cuộc đánh giá GRS ! Bất kỳ câu hỏi nào, Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert. com
  • Website: https://knacert.com.vn/
Chia sẻ

Tin liên quan