CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đáp ứng nhu cầu về chất lượng: Chứng nhận IATF 16949 phiên bản mới

Mỗi công ty việc sản xuất hoặc chế tạo bất kì thứ gì cũng đều phải quan tâm đến vấn đề kiểm soát chất lượng. Điều này có thể khá tẻ nhạt tuy nhiên không có gì là quan trọng hơn khi bạn sản xuất ra các sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm sẽ được sử dụng trực tiếp bởi người tiêu dùng. Do đó, độ an toàn và chức năng cần phải luôn luôn chuẩn.


tiêu chuẩn IATF 16949:2016

Nếu anh chị đang tìm hiểu về IATF 16949:2016 thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng vào doanh nghiệp. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.

Vì lý do này mà Hiệp hội Ô tô quốc tế IATF đã phát triển các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cho ngành công nghiệp oto. Chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về IATF, chứng nhận IATF 16949 của họ và một số thành phần khác của việc kiểm soát chất lượng.

IATF là gì ?

Hiệp hội oto thế giới được mô tả như một nhóm những người làm việc với ngành linh kiện oto. Mục đích của họ là làm việc để giúp cung cấp sự liên tục, đồng thuận và cải thiện chất lượng trên toàn cầu trong ngành công nghiệp oto. Với các tiêu chuẩn, chương trình đăng kí và tài liệu đào tạo được chấp nhận rộng rãi, họ là những người đến từ những nguồn cung cấp linh kiện sản xuất oto. Trên tinh thần này thì LTC Roll và các kĩ sư nhận ra việc tìm cách tuân thủ các tiêu chuẩn này. Đó chính là mong muốn của chúng tôi để giúp cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho các nhà sản xuất oto trên toàn thế giới.

Chứng nhận IATF 16949 phiên bản mới:

Chứng nhận mới này là sự thay thế cho ISO/TS 16949. Do đó mà mục tiêu và mục đích của nó chính là việc thông báo cho các nhà sản xuất công nghiệp oto về các quy trình dẫn đến chất lượng tốt nhất. Chúng đặc biệt liên quan đến các hệ thống tổ chức của công ty và cách chúng liên quan và thúc đẩy chất lượng. Việc đào tạo và tuân thủ sẽ giúp một công ty được chứng nhận. Đây là yếu tố thiết yếu cho các công ty sản xuất oto.

Bản cập nhật năm 2016 chứa nhiều thay đổi và bổ sung để các Doanh Nghiệp tìm hiểu, xử lý và tích hợp vào cấu trúc của họ.

Việc khiếu nại:

Rất may, có hàng tá các trang web trực tuyến có thể giúp một công ty đăng ký kiểm tra đào tạo và áp dụng vì điều này tốn rất nhiều công sức. Chứng nhận mới IATF 16949 bao gồm các tài liệu cập nhật và các phần mới. Ví dụ, nó bao gồm thông tin về đào tạo bên thứ 2, đào tạo kiểm soát viên sản phẩm, đào tạo kiểm soát viên quy trình sản xuất, Spice oto và tích hợp với ISO 26262 và nhiều lĩnh vực quan tâm khác cho các chuyên gia ngành oto.

Tầm quan trọng của tiêu chuẩn:

Điều đó khá có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của các tiêu chuẩn được chấp nhận trên toàn cầu đối với chất lượng trong ngành công nghiệp oto. Không chỉ là ngành công nghiệp đa quốc gia với các nhà sản xuất oto khắp nơi trên thế giới cạnh tranh trong một thị trường toàn cầu hóa. Chúng tôi cũng đang nói về cuộc sống của mọi người. Việc mọi người tin tưởng ngành công nghiệp tô tô về vấn đề đảm bảo an toàn tính mạng của sản phẩm các hãng sản xuất oto bán.

Để được đào tạo IATF 16949:2016 xin liên hệ KNA Cert qua số Hotline: 093.2211.786

Chia sẻ

Tin liên quan