CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Download Tiêu chuẩn WRAP PDF phiên bản mới nhất

Tiêu chuẩn WRAP PDF phiên bản mới nhất về Trách nhiệm xã hội là tài liệu mà các Doanh nghiệp, Đơn vị cầm nắm rõ để xác định, quản lý, giám sát và kiểm soát các vấn đề về trách nhiệm xã hội trong chuỗi cung ứng may mặc một cách hiệu quả và toàn diện.


Download Tiêu chuẩn WRAP


Tiêu chuẩn WRAP là viết tắt của Worldwide Responsible Accredited Production. Đây là một bộ tiêu chuẩn quan trọng dùng để đánh giá trách nhiệm xã hội của các tổ chức sản xuất gia công hàng dệt may. Áp dụng tiêu chuẩn WRAP trong quá trình sản xuất giúp các nhà máy trong ngành dệt may đảm bảo tuân thủ pháp luật và đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức quốc tế trong môi trường làm việc của mình.

Trách nhiệm xã hội là yêu cầu không phải của riêng đơn vị hay lĩnh vực nào và ngành may mặc cũng không nằm ngoài phạm vi đó. Vì vậy, tài liệu Tiêu chuẩn WRAP PDF phù hợp với mọi đối tượng tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may và da giày. Việc đọc và tìm hiểu Tiêu chuẩn WRAP PDF được xem là bước đầu tiên trong quy trình áp dụng tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội trong ngành may mặc.

→ Xem thêm Bộ tiêu chuẩn WRAP là gì?

Hãy để lại thông tin cho Chúng Tôi để nhận được Tiêu chuẩn WRAP PDF phiên bản mới nhất. Hy vọng việc chia sẻ Tài liệu Tiêu chuẩn WRAP PDF của KNA CERT sẽ phần nào giúp Doanh nghiệp có những thông tin hữu ích.

Nếu đơn vị của bạn đang có nhu cầu Đánh giá chứng nhận WRAP , vui lòng liên hệ với KNA Cert theo số Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan