CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA cấp chứng chỉ ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty TNHH Hong Won Vina

Là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực May mặc tại Đồng Nai. Chi nhánh công ty TNHH Hong Won Vina tại KCN Nhơn Trách 6 mới đây đã đạt được chứng nhận tích hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho phạm chi chứng nhận: sản xuất nguyên liệu, phụ liệu sử dụng cho ngành giày (Dây giày).


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Hong Won Vina
  • Nhà máy: Đường N3, KCN Nhơn Trạch 6, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Dệt may – Da giày
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận ISO 14001:2015

Trong ngành may mặc hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang tiến hành áp dụng các hệ thống Quản lý Chất lượng cho hệ thống sản xuất của họ. Công ty TNHH Hong Won Vina là một ví dụ. Là doanh nghiệp chuyê sản xuất các nguyên liệu và phụ liệu sử dụng cho ngành Công nghiệp giày. Nhà máy sản xuất đặt tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6 - một trong những khu vực phát triển hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp tin cậy cho các khách hàng và đối tác trong ngành công nghiệp giày, Chi nhánh Công ty Hong Won Vina đã quyết định áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001. Tiêu chuẩn này yêu cầu các doanh nghiệp nắm vững quy trình sản xuất và cung cấp sản phẩm/dịch vụ đạt chất lượng cao, đồng thời tạo ra sự hiệu quả và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Hiện nay, trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và môi trường đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công và phát triển của các doanh nghiệp. Chi nhánh Công ty TNHH Hong Won Vina tại Kcn Nhơn Trạch 6 đã được cấp chứng nhận ISO 9001 (Hệ thống quản lý chất lượng) và ISO 14001 (Hệ thống quản lý môi trường) từ KNA CERT - tổ chức chứng nhận ISO uy tín nhất hiện nay.

KNA Cert là tổ chức chứng nhận ISO đã được Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) thuộc BKHCN, thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 (với số hiệu VICAS 059–QMS và VICAS 059–EMS). Do đó, chứng chỉ ISO 9001:2015 và chứng nhận ISO 14001:2015 do KNA CERT trực tiếp cấp có đầy đủ giá trị pháp lý được công nhận Toàn cầu.

Việc Hong Won Vina  nhận được 2 loại chứng chỉ này như một lời cam kết của mình trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường. Đây cũng là sự thể hiện rõ ràng về việc Công ty Hong Won Vina tuân thủ yêu cầu và tiêu chuẩn Quốc tế, từ đó tạo dựng được danh tiếng và lòng tin của khách hàng trên toàn Thế giới.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chia sẻ

Tin liên quan