CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Cert cấp tái chứng nhận ISO 9001:2015 cho Công ty TNHH Cơ Khí Tổng Hợp Kim Long

Công ty TNHH cơ khí tổng hợp Kim Long lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá cấp tái chứng nhận ISO 9001:2015 cho Công ty.


Thông tin chung:

  • Tên Công ty: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TỔNG HỢP KIM LONG
  • Địa chỉ: 193, Đường Phan Trung, Khu Phố 2, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
  • Phạm vi: Gia công chế tạo kim loại tấm, chi tiết cơ khí chính xác, thiết kế chế tạo, sửa chữa khuôn mẫu và sản xuất sản phẩm nhựa, cơ khí, quảng cáo
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 9001:2015

công ty tnhh cơ khí tổng hợp kim long

Sau một thời gian triển khai áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001, Kim Long đã tiếp tục lựa chọn KNA là đơn vị tái cấp chứng nhận ISO 9001. KNA CERT đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ngoài ra, KNA Cert được Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá và chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 & ISO/IEC 17021-3:2017 và được cấp số hiệu VICAS 059 – QMS. Do đó, chứng chỉ ISO 9001:2015 do KNA CERT trực tiếp cấp có đầy đủ giá trị pháp lý được công nhận toàn cầu.

Trong quá trình chứng nhận, đánh giá lần này tại Công ty cơ khi Kim Long, KNA đã ghi nhận sự tuân thủ của toàn thể công ty và tái cấp chứng chỉ ISO 9001 cho Công ty. Chứng nhận ISO 9001:2015 là một dấu ấn quan trọng, cho thấy Công ty Kim Long đã tuân thủ và xây dựng các quy trình quản lý chất lượng tiên tiến, hiệu quả.

chứng nhận iso 9001

Quá trình đạt được tái chứng nhận này của Công ty Kim Long không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực từ toàn bộ nhân viên, mà Công ty còn phải có những cải tiến vượt bậc trong hoạt động kinh doanh và quy trình vận hành. Điều này đảm bảo rằng Kim long luôn áp dụng những tiêu chuẩn cao nhất và mới nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với sự chu đáo và chất lượng tốt nhất.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và cấp chứng nhận ISO 9001:2015 cho hàng ngàn doanh nghiệp trong nước. Giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường.

Chúng tôi hoạt động với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý nhất; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu


Mọi nhu cầu về chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan