CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Cert chứng nhận tích hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty TNHH Sản xuất ISCVINA

Mới đây Công ty ISCVINA đã vinh dự được KNA Cert cấp chứng nhận tích hợp ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Chứng nhận KNA đã trao giấy chứng nhận cho ban lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất ISCVINA cho phạm vi Sản xuất Linh kiện Điện tử



Thông tin chung:

  • Tên Công ty: Công ty TNHH Sản xuất ISCVINA
  • Địa chỉ: Lô A12-2, Khu công nghiệp Bá Thiện II, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
  • Phạm vi: Sản xuất linh kiện điện tử

Công ty TNHH Sản xuất ISCVINA là đơn vị sản xuất chất bán dẫn IC chip sử dụng trong IT, BT, Ô Tô và linh kiện điện tử. Sản phẩm của ISCVINA với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng cao. ISCVINA từ khi thành lập cho đến nay luôn không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ hiện đại và chú trọng phát triển trình độ tay nghề cho cán bộ nhân viên. Hiện nay các sản phẩm của ISCVINA đã được người tiêu dung trong nước tin dung và xuất khẩu sang một số thị trường quốc tế.

chứng nhận iso 14001:2015 cho công ty tnhh iscvina

ISO 9001 là tiêu chuẩn của quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ban hành, ISO 9001 được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Phiên bản mới nhất của ISO 9001 là ISO 9001:2015, đây là minh chứng cho việc Doanh nghiệp đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

chứng nhận iso 9001:2015 cho công ty tnhh iscvina

Trong khi đó bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2015 là hệ thống Quốc tế nhằm Quản lý An toàn Môi trường cho các Doanh Nghiệp. Với hệ thống này sẽ cung cấp một khuôn khổ mà một tổ chức có thể tuân theo, thay vì thiết lập các yêu cầu về hoạt động môi trường. Chứng nhận ISO 14001 là một tiêu chuẩn tự nguyện mà các tổ chức có thể chứng nhận. Tích hợp nó với các tiêu chuẩn hệ thống quản lý khác, phổ biến nhất là ISO 9001, có thể hỗ trợ thêm trong việc hoàn thành các mục tiêu của tổ chức.

Việc đạt được giấy chứng nhận tích hợp sẽ giúp cho Công ty TNHH Sản xuất ISCVINA những lợi ích như:

  1. Giúp doanh nghiệp củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với khách hàng, đối tác.
  2. Hiệu quả làm việc được cải thiện rõ rệt.
  3. Tạo sức mạnh nội bộ trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp và thúc đẩy người lao động không ngừng cố gắng trong công việc.
  4. Giảm thiểu thời gian đánh giá chứng nhận nhiều lần trong năm.
  5. Hạn chế tối đa các sai xót phát sinh trong quá trình giải quyết công việc.
  6. Nhân viên mới dễ dàng được tiếp nhận công việc.

Với định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất ISCVINA. Không chỉ chú trọng vào đổi mới công nghệ, mẫu mã sản phẩm độc đáo và chất lượng. Công Ty ISCVINA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu đem các sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á mà còn đến với thị trường toàn cầu.

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và cấp chứng nhận ISO 9001:2015 cho hàng ngàn doanh nghiệp trong nước. Giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường.

Chúng tôi hoạt động với CAM KẾT:

  • Khách quan & trung thực;
  • Tận tâm & trách nhiệm;
  • Chỉ phí hợp lý nhất;
  • Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế;
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Để biết thêm về dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 và các Tiêu chuẩn khác, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com.

Chia sẻ

Tin liên quan