CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA chứng nhận ISO 9001 cho Công ty TNHH Pudong Prime International

Là một đơn vị lớn trong ngành Logistic và vận tải tại Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Pudong Prime International mới đây đã đạt được giấy chứng nhận ISO 9001 cho hệ thống Quản lý Chất lượng tại doanh nghiệp của mình.


Pudong-prime-internation

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Pudong Prime International
  • Địa chỉ: Tòa nhà Saigon Mansion, 3 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Logistic và GTVT
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 9001:2015

Việc duy trì áp dụng hệ thống cải thiện chất lượng dịch vụ chính là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay tại các Doanh Nghiệp. Doanh nghiệp Việt hiện nay đa số đều có áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho hệ thống sản xuất kinh doanh của mình.

Công ty TNHH Pudong Prime International là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đại lý vận tải đường biển, vận tải hàng hoá đường hàng không, dịch vụ giao nhận hàng hóa. Hiện nay Pudong Prime International là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

chứng nhận ISO 9001:2015 cho công ty Pudong

Ngay từ khi thành lập cho đến nay ban lãnh đạo Công ty đã tiến hành đầu tư dịch vụ chuyên nghiệp linh hoạt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó việc áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001 và được chứng nhận ISO 9001 được xem như là bước tiến cho hoạt động của công ty.

Pudong Prime International đã đăng ký chứng nhận ISO 9001 với KNA CERT. Sau khi đánh giá hệ thống ISO 9001 của công ty đáp ứng đầy đủ theo các yêu cầu của bộ tiêu chuẩn ISO 9001. Pudong Prime International đã nhận được giấy chứng nhận ISO 9001 theo phạm vi: Cung cấp dịch vụ hoạt động vận tải, giao nhận hàng hóa trong và ngoài nước.

Chứng nhận ISO 9001 là một minh chứng cho việc Pudong Prime International cam kết với việc cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ. ISO 9001 là một tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng được công nhận rộng rãi, không chỉ tăng cường uy tín mà còn giúp tạo ra sự tin cậy từ phía khách hàng và đối tác. Để đạt được chứng nhận này, Pudong Prime International đã phải tiến hành một đánh giá nghiêm ngặt về quy trình hoạt động, bao gồm cả việc thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng, đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện theo yêu cầu.

KNA CERT được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Bên cạnh đó thì KNA đã được Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá và chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 & ISO/IEC 17021-3:2017 và được cấp số hiệu VICAS 059 – QMS. Do đó, chứng chỉ ISO 9001:2015 KNA CERT trực tiếp cấp có đầy đủ giá trị pháp lý được công nhận Toàn cầu.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan