CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá ISO 22000 (Pre-audit) cho Công ty CP Thực phẩm Hiệp Long – Hà Nội

Là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực thực phẩm. Công ty Cổ phần Thực phẩm Hiệp Long – Hà Nội mới đây đã chọn KNA Cert là đơn vị đánh giá ISO 22000 (Pre-audit) về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm cho Công Ty.



THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Thực phẩm Hiệp Long – Hà Nội
  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Quang Minh II, Xã Kim Hoa, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
  • Ngành nghề hoạt động: Thực phẩm
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá ISO 22000 (Pre-audit)

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hiệp Long – Hà Nội làm trong lĩnh vực thực phẩm. Sản phẩm của Doanh nghiệp này là các sản phẩm như bún khô, phở khô vv. Ngay từ khi hoạt động, doanh nghiệp luôn chú trọng đổi mới công nghệ và áp dụng các hệ thống Quản lý Chất lượng đảm bảo An toàn Thực phẩm. Bộ tiêu chuẩn ISO 22000 là hệ thống đảm bảo an toàn thực phẩm đã được Thực phẩm Hiệp Long áp dụng.

công ty cổ phần thực phẩm hiệp long

Mới đây Công ty Cổ phần Thực phẩm Hiệp Long đã chọn lựa KNA là đơn vị đánh giá ISO 22000 (Pre-audit) cho Công Ty. Là đơn vị uy tín trong ngành đánh giá chứng nhận tại Việt Nam. Chuyên gia của KNA CERT không chỉ rà soát hiện trạng của Hiệp Long mà còn giúp Công Ty khắc phục những điểm chưa tuân thủ và có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày đánh giá chứng nhận chính thức. Nhờ có sự đồng hành của KNA, Hiệp Long đã thành công sở hữu chứng chỉ ISO 22000.

Việc giành được giấy chứng nhận ISO 22000 như một lời cam kết đối với việc sản xuất và cung cấp sản phẩm nhằm bảo vệ an  toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty Cổ phần Thực phẩm Hiệp Long – Hà Nội có thể đạt được nhiều lợi ích như sau:

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm: Nhờ việc áp dụng ISO 22000 giúp chất lượng sản phẩm của công ty được đảm bảo hơn nhờ hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng bài bản.
  • Mở rộng thị trường xuất khẩu: Việc đạt được các chứng nhận an toàn thực phẩm Quốc tế là điều kiện tiên quyết để có thể xuất khẩu sản phẩm sang những thị trường khó tính. Công ty Hiệp Long có thể tận dụng lợi thế này để mở rộng thị trường xuất khẩu và tăng cường doanh thu.
  • Tăng cường cạnh tranh: Việc có được giấy chứng nhận ISO 22000 sẽ giúp cho doanh nghiệp tuân thu được các yêu cầu và từ đó gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan