CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá RCS (Pre-audit) cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá RCS (Pre-audit) về Tiêu chuẩn Tuyên bố Tái chế cho Công Ty.


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng
  • Địa chỉ: S30, Đường Bưng Ông Thoàn, Khu dân cư Park River Side, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề hoạt động: Dệt may
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá RCS (Pre-audit)

Được thành lập từ năm 2012 cho đến nay Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất sợi chỉ cho ngành may mặc. Hoàng Kim Hưng đã xây dựng một tên tuổi vững chắc trong ngành dệt may với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Sản phẩm sợi của Hoàng Kim Hưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, được kiểm định chặt chẽ và đạt chuẩn.

Hiện nay việc sản xuất kinh doanh kết hợp với bảo vệ môi trường cùng với tài nguyên ngày càng trở nên nghiêm trọng. Các tổ chức, doanh nghiệp cần phải đổi mới để thích ứng với môi trường kinh doanh bề vững nhiều thách thức. Hoàng Kim Hưng đã áp dụng tiêu chuẩn RCS. Tiêu chuẩn RCS không chỉ thiết lập hệ thống theo dõi và xác minh nguồn gốc của nguyên liệu tái chế trong sản xuất mà còn cho thấy sự minh bạch và bền vững trong quá trình sản xuất.

KNA CERT vinh dự được Hoàng Kim Hưng lựa chọn là đơn vị đánh giá RCS (Pre-audit) cho Công Ty. Bước đầu, KNA đã triển khai đánh giá hiện trạng cho Hoàng Kim Hưng. Báo cáo đánh giá cho thấy những điểm chưa đáp ứng theo yêu cầu của tiêu chuẩn RCS mà Công Ty cần khắc phục. Chuyên gia của KNA đã đồng hành cùng Hoàng Kim Hưng không chỉ trong giai đoạn khắc phục mà còn hỗ trợ xây dựng quy trình, tài liệu phù hợp hơn. Kết quả là Công Ty đã thành công đạt được chứng nhận RCS.

Với việc áp dụng và duy trì bộ tiêu chuẩn RCS trong hoạt động sản xuất của mình. Hoàng Kim Hưng không chỉ chứng minh cam kết của mình với môi trường mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của Công Ty không chỉ chất lượng mà còn mang lại giá trị bền vững cho cả môi trường và xã hội.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan