CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA tham dự Hội nghị tổ chức Đoàn doanh nghiệp nhập khẩu nông - lâm - thủy sản Trung Quốc và Việt Nam giao dịch thương mại tại tỉnh Lào Cai năm 2023

Từ ngày 09/11 đến ngày 11/11/2023 tại thành phố Lào Cai, Công ty TNHH chứng nhận KNA tham gia Hội nghị tổ chức Đoàn doanh nghiệp nhập khẩu nông, lâm, thủy sản Trung Quốc vào Việt Nam giao dịch thương mại tại tỉnh Lào Cai năm 2023.  


hội chợ việt trung tại lào cai


Đây là hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung năm 2023 - tỉnh Lào Cai cũng như chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia của Việt Nam. Mục tiêu của hoạt động này là hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh phát triển các sản phẩm tiềm năng và mở rộng thị trường tiêu thụ một cách hiệu quả. Qua việc tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất tiếp xúc trực tiếp với hệ thống phân phối, sự kiện này khuyến khích trao đổi thông tin, thúc đẩy liên kết trong chuỗi cung ứng và tiêu thụ hàng hóa, cũng như khám phá cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, và phát triển kinh doanh. 

Góp mặt trong Hội nghị này là các đại diện của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, Công ty TNHH chứng nhận KNA được mời là đơn vị đồng hành cùng tổ chức Hội nghị đoàn doanh nghiệp nhập khẩu nông, lâm, thủy sản Trung Quốc vào Việt Nam  

Thông qua hội nghị, các doanh nghiệp được gặp gỡ trực tiếp trao đổi thông tin thị trường hàng hóa; kết nối các đơn vị đầu mối xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản, lâm sản, thủy sản, thực phẩm, dược liệu; máy móc thiết bị; nguyên vật liệu, hóa chất, vật liệu xây dựng; sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ điện gia dụng, dụng cụ gia đình; giày dép; hàng tiêu dùng; đồ gỗ gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ, cùng việc giới thiệu và quảng bá các dự án đầu tư, sản phẩm và tour du lịch trên tuyến hành lang kinh tế "Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh" cũng như tại các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc. Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng này sang thị trường Trung Quốc qua các cử khẩu của Lào Cai. 


hội chợ việt trung tại lào cai


Tham gia Hội nghị, KNA đã khẳng định được thế mạnh của mình khi là một trong những đơn vị đào tạo, đánh giá và cấp các chứng nhận như: global gap, organic, chứng nhận ISO 22000, happ, brc, fssc 22000 hàng đầu Việt Nam..  tự tin là người đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh xuất khẩu nông sản, thủy sản có thế mạnh sang thị trường Trung Quốc bằng hình thức chính ngạch. Đặc biệt là các sản phẩm như: sầu riêng, khoai lang tím, yến sào mà phía Trung Quốc đã chính thức mở cửa cho các sản phẩm này trong thời gian gần đây. 

Trung Quốc là thị trường khó tính về nông thủy sản. Chính vì vậy, các tiêu chuẩn trên sẽ giúp các doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trên bản đồ xuất khẩu nông thủy sản tại thị trường này. 


hội chợ việt trung tại lào cai


kna tham gia hội chợ lao động

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm đánh giá, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn ISO với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu.  

Khách hàng tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi:   

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Nước uống Tính khiết Việt Nam (Samin) 
  • Công ty cổ phần Cổ Toàn 
  • Công ty Cổ phần Tân Tấn Lộc 
  • Công ty TNHH trái cây Darlac Farms 
  • Công ty Cổ phần Ngông sản Phú Gia 
  • Công ty TNHH Hàng hóa Nông sản Việt 
  • Công ty TNHH Ba Lan 
  • Công ty Cố phần Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam 
  • Công ty TNHH Emergent Cold Việt Nam 


Để biết thêm về dịch vụ đào tạo Tiêu chuẩn, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan