CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA tổ chức Hội thảo FSC-CoC tại Hội chợ Q-FAIR 2024 tại Quy Nhơn

Mới đây ngày 10/3/2024, Hội chợ Quốc tế Hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024 (Q-FAIR 2024) đã được diễn ra. Đây là hội chợ thường niên hàng năm dành cho các doanh nghiệp ngành Gỗ tham dự. KNA Cert đã tham gia và mang đến Hội chợ Hội thảo: "Chứng nhận FSC® CoC: Hành trang thiết yếu của doanh nghiệp ngành gỗ"


THÔNG TIN HỘI CHỢ Q-FAIR 2024 TẠI QUY NHƠN

  • Tên Hội chợ: Hội chợ Quốc tế Hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024 (Q-FAIR 2024)
  • Thời gian tổ chức: 09-12/03/2024.
  • Địa điểm: Quảng trường Nguyễn Tất Thành – Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Phú, Tỉnh Bình Định, Việt Nam.
  • Ngành hàng triển lãm: Nội thất sân vườn, vật dụng làm vườn, trang trí, nhà gỗ, quà tặng & thủ công mỹ nghệ, gốm sứ,…

Mới đây tại tỉnh Bình Định thì Hội chợ Q-FAIR 2024 đã diễn ra trong 4 ngày. Đây là hội chợ Ngoại thất ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam và là hội chợ ngành Gỗ đầu tiên được tổ chức tại Bình Định. Hội chợ Q-FAIR được tài trợ bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương, Sở Công Thương tỉnh Bình Định, với sự phối hợp của 5 Hiệp hội lớn:

  • VIFOREST (Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam - Vietnam Timber and Forest Product Association)
  • HAWA (Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM)
  • BIFA (Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương)
  • DOWA (Hiệp hội Gỗ và Thủ công Mỹ nghệ Đồng Nai)
  • FPA (Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Bình Định)

Hội chợ Q-FAIR 2024 với quy mô tổ chức hoành tráng với trên 30.000 m2 ngoài trời. Tại đây có hội tụ trên 1000 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa liên quan đến các sản phẩm ngoại thất đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau như: Trung Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam


KNA CERT TỔ CHỨC HỘI THẢO FSC® COC TẠI HỘI CHỢ Q-FAIR 2024

Thông tin Hội thảo FSC® CoC

  • Chủ đề Hội thảo: "Chứng nhận FSC® CoC: Hành trang thiết yếu của doanh nghiệp ngành gỗ"
  • Thời gian: 14h-16h ngày 10/03/2024 (Chủ Nhật)
  • Địa điểm: Phòng hội thảo Quảng trường Nguyễn Tất Thành – Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Phú, Tỉnh Bình Định, Việt Nam.

Trong khuôn khổ của Hội chợ Quốc tế Hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024 (Q-FAIR 2024) - một sự kiện trọng điểm của ngành gỗ Việt Nam, với tư cách là Tổ chức Đào tạo & Chứng nhận các tiêu chuẩn Quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam, KNA CERT đã tổ chức Hội thảo với chủ đề "Chứng nhận FSC® CoC: Hành trang thiết yếu của doanh nghiệp ngành gỗ" với mong muốn chia sẻ kiến thức và hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu thuận lợi.

Q-FAIR 2024 không chỉ là một hội chợ thương mại, mà còn là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong ngành gỗ. Đây không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cầu nối để thảo luận về các vấn đề quan trọng trong ngành, bao gồm cả việc xây dựng môi trường sản xuất và kinh doanh bền vững.

Hội thảo FSC® CoC do KNA CERT tổ chức đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực này, đặc biệt là những doanh nghiệp tham dự Hội chợ Q-FAIR 2024.

* KNA đã thành công ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổ chức TÜV Austria Hellas (TAH) về dịch vụ đánh giá FSC® CoC. Theo đó, TAH và KNA hợp tác cung cấp dịch vụ FSC® CoC tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự công nhận năng lực dành cho KNA mà còn là dấu mốc mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong ngành lâm sản Việt Nam, tạo tiền đề để doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường xuất khẩu hàng hóa trong tương lai.

Hội thảo của KNA CERT tại Q-FAIR 2024 tập trung vào việc hướng dẫn các doanh nghiệp xây dựng và vận hành hệ thống quản lý FSC® đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn, từ đó giúp doanh nghiệp thực hiện các quy trình sản xuất và kinh doanh một cách hiệu quả và hợp pháp. Tham dự Hội thảo của KNA, các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về tiêu chuẩn và các yêu cầu đặc biệt cho ngành gỗ nội thất, viên nén,... , đồng thời có dịp trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp cùng ngành, tìm kiếm giải pháp cho những thách thức mới trong quá trình áp dụng và duy trì chứng nhận FSC® CoC, loại bỏ nguy cơ khai báo sai dẫn đến bị đình chỉ/thu hồi chứng nhận. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các tiêu chuẩn trong ngành gỗ, chuyên gia của KNA CERT không chỉ chia sẻ những kiến thức chuyên môn mà còn giúp các doanh nghiệp giải đáp các thắc mắc cụ thể trong quá trình sản xuất, kinh doanh, phân phối gỗ và sản phẩm từ gỗ.

Sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm của KNA CERT đã được khẳng định thông qua việc cung cấp thông tin hữu ích và hỗ trợ tận tình cho các doanh nghiệp. Trong tương lai, KNA CERT hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện và hội thảo chất lượng khác nhằm nâng cao nhận thức và khả năng thực hiện các tiêu chuẩn Quốc tế trong ngành gỗ. Qua đó, KNA mong muốn đóng góp vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam ngày càng bền vững và có trách nhiệm hơn trong tương lai.

Cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã ủng hộ sự có mặt của KNA CERT tại Q-FAIR 2024. KNA hy vọng sẽ tiếp tục được gặp gỡ Quý Doanh Nghiệp trong nhiều hoạt động sắp tới!


VIDEO HỘI THẢO Q-FAIR 2024:

Chia sẻ

Tin liên quan