CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tư vấn EcoVadis – Đạt kết quả đánh giá cao & Tiết kiệm chi phí

Tư vấn EcoVadis là hoạt động hữu ích giúp doanh nghiệp thực hành trách nhiệm xã hội hiệu quả và được Xếp hạng Bền vững Kinh doanh với thứ hạng cao.


tư vấn ecovadis


SƠ LƯỢC VỀ ECOVADIS

Xu hướng thực hành Trách nhiệm xã hội theo các tiêu chuẩn Quốc tế đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp Toàn cầu. EcoVadis là tiêu chuẩn Xếp hạng Kinh doanh Bền vững giúp cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp trên 4 khía cạnh là: Môi trường, Xã hội, Đạo đức kinh doanh và Thực hành mua sắm

→ Xem thêm Tiêu chuẩn EcoVadis là gì?


TƯ VẤN ECOVADIS LÀ GÌ?

Tư vấn EcoVadis là hoạt động tương tác giữa công ty đào tạo, tư vấn EcoVadis và doanh nghiệp nhằm mục đích:

  • Cung cấp thông tin tiêu chuẩn EcoVadis
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan tới tiêu chuẩn EcoVadis
  • Hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn
  • Hỗ trợ xây dựng tài liệu liên quan
  • Đưa ra lời khuyên và phương án giải quyết tốt nhất cho doanh nghiệp trong quá trình Đánh giá Xếp hạng Kinh doanh Bền vững EcoVadis

TẠI SAO VIỆC LỰA CHỌN TỔ CHỨC TƯ VẤN ECOVADIS LẠI QUAN TRỌNG?

Không có quy định nào bắt buộc doanh nghiệp phải sử dụng dịch vụ tư vấn EcoVadis nhưng có nhiều doanh nghiệp vẫn sẵn sàng đầu tư vào dịch vụ tư vấn EcoVadis kể cả khi đây là một hoạt động tự nguyện. Lý do là bởi những lợi ích thiết thực mà dịch vụ này đem lại.

tư vấn ecovadis

Thực tế, nhiều doanh nghiệp không chỉ gặp khó khăn trong quá trình áp dụng tiêu chuẩn EcoVadis mà còn vướng mắc cả trong quy trình đánh giá Xếp hạng Kinh doanh Bền vững. Nguyên nhân chủ yếu tới từ việc doanh nghiệp còn:

  • Bỡ ngỡ khi tiếp cận với tiêu chuẩn mới
  • Chưa hiểu tường tận các các nguyên tắc và tiêu chí đánh giá của tiêu chuẩn
  • Chưa có lộ trình triển khai & áp dụng đúng đắn
  • Chưa hoàn thiện các quy trình về thực hành trách nhiệm xã hội
  • Khó khăn trong quá trình đăng ký và đánh giá EcoVadis
  • ...

Thất bại trong việc tuân thủ EcoVadis không những khiến doanh nghiệp không hoàn thànhđánh giá Xếp hạng Kinh doanh Bền vững mà còn gây tốn kém về mặt công sức, nguồn lực, tài chính, thậm chí làm rối loạn hệ thống vốn có.

Ngoài ra việc có một ban hướng dẫn thực hiện EcoVadis đủ năng lực cũng là một thách thức với doanh nghiệp. Không phải ai cũng hiểu và có kinh nghiệm triển khai tiêu chuẩn. Nếu lựa chọn nhầm đơn vị tư vấn không uy tín, doanh nghiệp sẽ mất tiền một cách oan uổng mà vẫn không đạt được kết quả như mong đợi. Bởi vậy mà doanh nghiệp cần lựa chọn đúng tổ chức tư vấn đáng tin cậy và nắm rõ được các thủ tục cũng như quy trình đánh giá.

THẾ NÀO LÀ TỔ CHỨC TƯ VẤN ECOVADIS UY TÍN?

KNA CERT tự hào là một trong những đơn vị tư vấn đánh giá EcoVadis uy tín tại Việt Nam:

  • Có giấy phép hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật
  • Chuyển giao toàn bộ quy trình, tài liệu, biểu mẫu
  • Hỗ trợ xây dựng quy trình phù hợp với quy mô doanh nghiệp: nhỏ, vừa và lớn
  • Hỗ trợ tư vấn ngay cả khi đã kết thúc dự án
  • Làm việc bài bản, chuyên nghiệp, dễ hiểu và dễ áp dụng

DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐÁNH GIÁ ECOVADIS CỦA KNA CERT?

Mỗi doanh nghiệp sẽ ở những chặng đường khác nhau trên hành trình Xếp hạng Kinh doanh Bền vững EcoVadis. Thấu hiểu điều đó, KNA CERT cung cấp nhiều gói tư vấn EcoVadis phù hợp với từng giai đoạn và nhu cầu của Khách hàng.

Giai đoạn 1: Tư vấn tìm hiểu Tiêu chuẩn EcoVadis

Áp dụng cho những Tổ chức / Doanh nghiệp lần đầu tiên tiếp cận với tiêu chuẩn EcoVadis, trong đó chú trọng vào hoạt động Đào tạo nhận thức tiêu chuẩn.

Giai đoạn 2: Tư vấn áp dụng Tiêu chuẩn EcoVadis

Áp dụng cho những Tổ chức / Doanh nghiệp chưa bao giờ áp dụng triển khai thực hiện hoặc đã từng áp dụng tiêu chuẩn EcoVadis trước đó nhưng không đạt hiệu quả. Giai đoạn này KNA CERT tập trung hướng dẫn xây dựng quy trình, hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu liên quan tới việc thực hành trách nhiệm xã hội, hỗ trợ kiểm soát các quy trình/thủ tục, áp dụng thực tế tại từng bộ phận, đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ.

tư vấn ecovadis

Giai đoạn 3: Tư vấn Đánh giá EcoVadis

Áp dụng cho những Tổ chức / Doanh nghiệp chưa được đánh giá Xếp hạng Kinh doanh Bền vững EcoVadis. Trong đó, tập trung vào việc hoàn thiện thủ tục đăng ký đánh giá, hướng dẫn trả lời Bảng câu hỏi EcoVadis và đề xuất các giải pháp khắc phục những điểm chưa phù hợp cho tới khi Tổ chức / Doanh nghiệp hoàn thành đánh giá EcoVadis.

→ Xem thêm Đánh giá EcoVadis

Giai đoạn 4: Tư vấn Tái đánh giá Đánh giá EcoVadis

Thẻ điểm bền vững của EcoVadis có hiệu lực trong 12 tháng sau khi công bố. Dịch vụ này áp dụng cho những Tổ chức / Doanh nghiệp muốn tái Đánh giá EcoVadis. Trong đó tìm hiểu về nhu cầu mở rộng phạm vi đánh giá của các Tổ chức / Doanh nghiệp và hướng dẫn các thủ tục cần thiết để tái đánh giá thành công.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?

Quý doanh nghiệp nên lựa chọn KNA CER là đơn vị tư vấn EcoVadis bởi những lý do sau:

  • Năng lực tổ chức: Các chuyên gia của KNA CERT có hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực công nghiệp, thị trường, ngôn ngữ, bên cạnh những kinh nghiệm có được trong việc hoạt động tư vấn trách nhiệm xã hội tại các đơn vị trong và ngoài nước, từ đó có thể đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Mạng lưới tư vấn rộng lớn: Chúng Tôi có 2 văn phòng chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng đội nội ngũ chuyên gia và cộng tác viên tại 63 tỉnh thành trên cả nước.
  • Dịch vụ Tư vấn hàng đầu: Chi phí hợp lý kết hợp với việc luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, KNA cam kết hỗ trợ cao nhất trong nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình.
  • Cam kết chất lượng: Đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành đánh giá chính thức, dễ dàng xuất khẩu hàng hóa sang các thị trường Quốc tế.

THẺ ĐIỂM CHÍNH CỦA ECOVADIS KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC

thẻ điểm của ecovadis

Hình ảnh Thẻ điểm chính

CÁC KHÁCH HÀNG CỦA KNA CERT

Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Hiệp Thành

Chi nhánh Công ty Cổ phần Dầu Thực Vật Tường An – Nhà máy Dầu Phú Mỹ

Công ty TNHH Dongjin Global

Công ty TNHH Dongjin Global

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Để được nhận báo giá dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với KNA CERT theo số Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com để được hỗ trợ.

Chia sẻ

Tin liên quan