Dịch vụ Chứng nhận hợp chuẩn Thép thanh vằn theo TCVN 1651-2:2018
Chứng nhận hợp chuẩn Thép thanh vằn là hoạt động đánh giá và xác nhận sự phù hợp của sản phẩm Thép thanh vằn với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 1651-2:2018
Việc chứng nhận bàn ghế học sinh phù hợp với tiêu chuẩn là việc đánh giá sao cho phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật đề ra. Việc đánh giá được thực hiện một cách khách quan và độc lập để đưa ra được căn cứ xác định sản phẩm đáp ứng với các yêu cầu chất lượng trước khi lưu thông trên thị trường.
Điều 3. Kích thước bàn ghế
1. Quy định cỡ số và mã số bàn ghế theo nhóm chiều cao học sinh:
2. Quy định kích thước cơ bản của bàn ghế (sai số cho phép của kích thước là ± 0,5cm):
Điều 4. Kiểu dáng, mầu sắc bàn ghế
1. Bàn ghế được thiết kế tối đa không quá hai chỗ ngồi.
2. Bàn và ghế rời nhau độc lập.
3. Bàn phải bố trí chỗ để đồ dùng học tập phù hợp với cấu trúc thiết kế.
4. Ghế có thể có tựa sau hoặc không có tựa sau phù hợp với lứa tuổi học sinh.
5. Các góc, cạnh của bàn ghế phải nhẵn đảm bảo thẩm mỹ, an toàn.
6. Bàn ghế sử dụng màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ và phải phù hợp với môi trường học tập của lứa tuổi học sinh.
Điều 5. Vật liệu làm bàn ghế
Mặt bàn, mặt ghế và chân bàn, chân ghế phải được làm bằng vật liệu cứng chịu lực, chịu được nước, không cong vênh, không độc hại.
Điều 6. Kết cấu của bàn ghế
1. Bàn ghế được kết cấu chắc chắn, chịu được sự di chuyển thường xuyên.
2. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
Điều 7. Nhãn bàn ghế
Bàn ghế phải có nhãn theo quy định tại Nghị định số 89/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về nhãn hàng hóa; nhãn được ghi rõ ràng, bền trong quá trình sử dụng và tối thiểu phải có những thông tin của tên sản phẩm, tên của nhà sản xuất (đối với bàn ghế nhập khẩu phải có tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân nhập khẩu và phân phối), năm sản xuất, cỡ số của sản phẩm.
Điều 8. Bố trí bàn ghế trong phòng học
1. Bàn ghế được bố trí phù hợp với đa số học sinh. Trong một phòng học có thể bố trí đồng thời nhiều cỡ số.
2. Khoảng cách từ mép sau của hàng bàn đầu đến bảng phải bảo đảm cho học sinh ngồi ở vị trí trong cùng và vị trí ngoài cùng của hàng bàn đầu có góc nhìn đến tâm bảng không nhỏ hơn 30o và góc quay đầu tối đa không lớn hơn 60o.
3. Cách bố trí bàn ghế trong phòng học thông thường :
Tài liệu về tiêu chuẩn bàn ghế học sinh: đọc tại đây
Việc đánh giá sản phầm bàn ghế học sinh phù hợp tiêu chuẩn cũng tương tự cách thức đánh giá các sản phầm phù hợp tiêu chuẩn khác, hồ sơ cần:
– Đăng ký kinh doanh
– Đăng ký chứng nhận
– Quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, chứng nhận ISO (nếu có)
– Đánh giá sản phầm theo quy cách thông tư hướng dẫn
– Đánh giá sản phẩm và tại địa điểm sản xuất đáp ứng các yêu cầu tiến hành cấp chứng nhận cho sản phẩm
Chứng nhận đơn vị đã được cấp:
Liên hệ ngay với KNA CERT để được hỗ trợ đào tạo và chứng nhận hợp chuẩn, chứng nhận iso uy tín chi tiết nhất!