1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân: Nhằm phục vụ cho việc tư vấn cho khách hàng
Thu thập thông tin là việc hệ thống của chúng tôi ghi nhận và lưu trữ một hoặc nhiều thông tin khác nhau do Quý khách chủ động cung cấp khi có nhu cầu được tư vấn về dịch vụ chứng nhận ISO và các dịch vụ khác do KNA CERT cung cấp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng mà chúng tôi thu thập được sẽ được chúng tôi lưu giữ trong khoảng thời gian phù hợp với quy định của pháp luật hoặc cho đến khi các thông tin đó còn đáp ứng được mục đích và phạm vi sử dụng được quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Tất cả thông tin chi tiết do quý khách cung cấp được chúng tôi lưu trữ nhưng sẽ không được công khai trực tiếp. Nếu Quý khách sử dụng cùng một trình duyệt, cookies sẽ lưu lại những thông tin mà quý khách đã cung cấp, và quý khách có thể tiếp cận thông tin này và cập nhật bằng cách truy cập vào cửa sổ chat (bao gồm họ tên, địa chỉ email). Đồng thời, tại mọi thời điểm, khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi thay đổi thông tin cá nhân bằng cách liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi về các yêu cầu của Quý khách qua số điện thoại (024) 62811808 hoặc gửi email đến địa chỉ dir@knacert.com
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời cho thành viên về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.