CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit RCS cho Công Ty Cổ Phần Thuận Đức

Vừa qua ngày 31-10-2020 Chuyên gia KNA CERT đã đến pre-audit RCS - Tiêu chuẩn tuyên bố tái chế cho Công Ty Cổ Phần Thuận Đức với phạm vi Sản xuất hạt nhựa tái chế, manh dệt và túi siêu thị.


KNA pre-audit RCS cho Công ty TNHH Vina Kailo


Thông tin cụ thể:

  • Tên Công Ty: Công Ty Cổ Phần Thuận Đức     
  • Địa chỉ: Thôn Bằng Ngang, Thị Trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên
  • Phạm vi: Sản xuất và kinh doanh hạt nhựa tái chế, manh dệt và túi siêu thị.
  • Quy mô: 720 nhân sự

Công Ty Cổ Phần Thuận Đức có trụ sở tại Thị Trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên. Đây là doanh nghiệp lớn trong ngành Sản xuất và kinh doanh hạt nhựa tái chế, manh dệt và túi siêu thị không những của tỉnh Hưng Yên mà còn của cả nước. Sản phẩm được xuất đi nhiều nước trên thế giới. Chuyên gia KNA đã đến Công ty pre-audit tiêu chuẩn RCS (Tiêu chuẩn tuyên bố tái chế) cho cán bộ nhân viên trong công ty.

đào tạo rcs cho công ty đức thuận

 Chuyên gia KNA pre-audit RCS cho Công Ty Cổ Phần Thuận Đức

Ngành nhựa được coi là một trong những ngành năng động và tăng trưởng cao nhất ở nước ta. Trong 10 năm qua, mức tăng trưởng của ngành này luôn đạt khoảng 15 đến 20%. Nhu cầu nguyên liệu nhựa do đó cũng tăng cao trong đó có nhóm nguyên liệu nhựa tái sinh dùng tái chế. Đây là giải pháp hiệu quả và phù hợp xu thế tiêu dùng sản phẩm hiện nay là bù đắp một phần bằng các loại nguyên liệu nhựa tái sinh

Việc các Doanh Nghiệp sản xuất các sản phẩm nhựa áp dụng Tiêu Chuẩn RCS được coi như một xu hướng tất yếu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và chứng minh tính minh bạch về thành phần tái chế trong sản phẩm của mình với người tiêu dùng.

Mục tiêu của RCS là xác định yêu cầu để đảm bảo tuyên bố thành phần chính xác và điều kiện làm việc tốt, giảm thiểu tối đa các tác động hóa chất và môi trường có hại. 

Công Ty Cổ Phần Thuận Đức chuyên Sản xuất và kinh doanh hạt nhựa tái chế, manh dệt và túi siêu thị. Đây là ngành nghề sử dụng hàm lượng nguyên liệu tái chế khá nhiều. Chính vì thế ngay từ ban đầu ban lãnh đạo công ty đã chú trọng đổi mới máy móc, công nghệ vào sản xuất và đặc biệt áp dụng những tiêu chuẩn Quốc tế trong đó có RCS - Tiêu chuẩn tuyên bố tái chế Quốc tế !


RCS có thể được sử dụng như một công cụ từ Doanh Nghiệp đến Doanh Nghiệp để cung cấp cho các công ty phương tiện để đảm bảo rằng họ đang bán sản phẩm chất lượng và nhận được những gì họ phải trả. Nó cũng được sử dụng như một cách để đảm bảo giao tiếp chính xác và trung thực với người tiêu dùng.

Hình ảnh KNA pre-audit RCS cho Công Ty Cổ Phần Thuận Đức 

tư vấn đào tạo rcs cho công ty cổ phần thuận đức

Chuyên gia KNA pre-audit RCS cho cán bộ nhân viên Công ty CP Thuận Đức

tư vấn đào tạo rcs cho công ty cổ phần thuận đức

Liên hệ KNA Cert để được chứng nhận RCS chuyên nghiệp nhất !


  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan