CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit WRAP cho Chi nhánh Công ty CP TMDV thời trang Hà Nội - Xí Nghiệp Xuất Khẩu Yên Mỹ

Tổ chức chứng nhận KNA đã đào tạo WRAP (Worldwide Responsible Accredited Production) tcho nhân viên, cán bộ quản lý của Chi nhánh Công ty CP TMDV thời trang Hà Nội - Xí Nghiệp Xuất Khẩu Yên Mỹ. 


Ngày 04-05/11/2019, Tổ chức chứng nhận KNA đã đến khảo sát và đào tạo nhận thức WRAP (Worldwide Responsible Accredited Production) cho nhân viên, cán bộ quản lý bao gồm Ban giám đốc, phòng QA/QC, phòng kỹ thuật, trưởng/phó các bộ phận, phân xưởng, tổ trưởng,… của Chi nhánh Công ty CP TMDV thời trang Hà Nội - Xí Nghiệp Xuất Khẩu Yên Mỹ. 

công ty yên mỹ

  • Tên công ty: Chi nhánh Công ty CP TMDV thời trang Hà Nội - Xí Nghiệp Xuất Khẩu Yên Mỹ

  • Địa chỉ: Thôn Giai Phạm, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

  • Phạm vi: Sản xuất hàng dệt may.

Ngành may mặc là ngành chiếm tỷ trọng cao trong nền kinh tế. Đặc biệt ngành may mặc có sử dụng nhiều lao động nên phải đối mặt với hàng loạt những khó khăn như mức lạm phát cao, mức lương tối thiểu tăng, thiếu nguồn lao động lành nghề... dẫn đến biến động số lượng lao động, sản xuất không ổn định và thậm chí có thể dẫn đến những cuộc đình công tự phát.

Việc áp dụng tiêu chuẩn Trách Nhiệm Xã Hội WRAP trong các ngành may mặc sẽ giúp Doanh Nghiệp phát triển bền vững, có trách nhiệm với xã hội và môi trường. Đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh với thị trường nước ngoài.

Hình ảnh Chuyên gia KNA pre-audit theo WRAP cho Công ty CP TMDV thời trang Hà Nội - Xí Nghiệp Xuất Khẩu Yên Mỹ.

ĐÀO TẠO WRAP Ở YÊN MỸ

ĐÀO TẠO WRAP Ở YÊN MỸ

ĐÀO TẠO WRAP Ở YÊN MỸ

Thông qua buổi Pre-audit WRAP (Worldwide Responsible Accredited Production) các học viên đã hiểu được phương pháp kỹ thuật cải tiến chất lượng và kế hoạch đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

  • Để được đánh giá - chứng nhận WRAP xin Liên hệ Hotline: 0932211786 để được tư vấn cụ thể !
Chia sẻ

Tin liên quan