CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tại sao nên chọn đơn vị chứng nhận iso KNA ?

Tiêu chuẩn ISO hiện nay đã trở thành một tiêu chuẩn cần thiết không thể thiếu được trong sự phát triển toàn cầu. Khi mà lợi ích to lớn của chúng mang lại giúp tạo lòng tin cho khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ thì các Doanh Nghiệp đang áp dụng ngày một nhiều.


Thực tế hiện nay là nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa biết cách áp dụng đúng bộ tiêu chuẩn ISO. Từ đó việc nhờ các công ty đào tạo - chứng nhận ISO trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều Doanh Nghiệp. Trong bài viết này sẽ giúp chia sẻ cho tại sao nên chọn đơn vị chứng nhận ISO KNA CERT ?

Đội ngũ chứng  chuyên nghiệp

Làm sao để thuê được công ty chứng nhận iso chuyên nghiệp ? Khi lựa chọn bất kỳ đơn vị chứng nhận iso nào thì đội ngũ nhân viên cũng là điều mà các tổ chức cần phải quan tâm. Bởi, ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị chứng nhận, nhưng không phải đơn vị nào cũng chất lượng, nên làm cho các doanh nghiệp vừa mất thời gian và kinh phí.

KNA CERT là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ đánh giá viên chuyên nghiệp. Các chuyên gia của KNA đều là những lead auditor hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực ISO, chúng tôi còn mang đến những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đến khách hàng qua những kinh nghiệm thực tiễn. Nhờ đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, thành tựu trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, KNA đã và đang đánh giá - chứng nhận cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước và đều mang lại hiệu quả cao.

KNA nổi bật với đội ngũ nhân viên đánh  hàng đầu

Ứng dụng công nghệ mới: 

Bên cạnh đội ngũ chứng nhận ISO thì Doanh Nghiệp cũng nên chú ý đến các Công Nghệ mà các đơn vị đó sử dụng. Việc ứng dụng các tiến bộ khoa học, các công nghệ mới vào việc đánh giá - chứng nhận sẽ giúp Doanh Nghiệp dễ nắm bắt được việc lên kế hoạch và thực hiện diễn ra được tốt hơn. KNA có áp dụng quy trình đánh giá - chứng nhận quản lý quốc tế của ILO, mô hình hóa hệ thống Doanh Nghiệp và hợp đồng đánh giá sẽ được kiểm soát theo đúng quy trình và quản lý như một dự án.

Chi phí hợp lý: 

Với nhiều Doanh Nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập thì vấn đề chi phí cũng là một vấn đề khá nhiều Doanh Nghiệp quan tâm. Khi đến với KNA các Doanh Nghiệp sẽ được báo giá chi tiết và cụ thể. Ngoài ra bên KNA còn hỗ trợ chi phí đào tạo hợp lý nhất cho các Doanh Nghiệp mới thành lập, Doanh Nghiệp nhỏ. Các điều kiện như quy mô, trình độ quản lý, thời gian có thể thay đổi phí đánh giá - chứng nhận. Đảm bảo chi phí đánh giá - chứng nhận không cao hơn bất cứ đơn vị nào khác.

tư vấn iso hiệu quả

Dịch vụ hoàn hảo: Ngoài những điều trên thì đến với KNA Cert khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ đánh giá - chứng nhận iso hoàn hảo nhất. Trong quá trình đánh  và cả sau đánh giá chứng nhận chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp về nhân sự, tài liệu, mẫu biểu, tích hợp hệ thống, nâng cấp phiên bản,... Đồng thời, chúng tôi luôn hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian chứng nhận, cũng như sau khi được chứng nhận và vận hành iso.

Trên đây là một vài lý do mà các tổ chức, doanh nghiệp nên chọn KNA để được đánh giá - chứng nhận iso chuyên nghiệp nhất. Chắc chắn, khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chia sẻ

Tin liên quan