CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tổ chức nào đào tạo WCA uy tín nhất ?

Chào chuyên gia của KNA CERT, tôi là chủ Doanh Nghiệp sản xuất hàng dệt may. Sang năm bên tôi có dự định xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Anh. Tuy nhiên bên phía đối tác yêu cầu có chứng nhận WCA về đánh giá điều kiện làm việc tại nhà máy. Tôi được biết đây là bộ tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội được nhiều nước áp dụng. Xin hỏi ở Việt Nam có tổ chức nào đào tạo WCA uy tín nhất ? Xin cảm ơn.

Trả lời của chuyên gia !

Chào bạn !

Hiện nay các khách hàng quốc tế ngày càng mong muốn có được những thước đo hiệu quả để đánh giá điều kiện làm việc của các nhà cung cấp. Cùng với đó các nhà máy hiện nay cũng chủ động tìm kiếm các cách thức đánh giá so sánh với các đối thủ cạnh tranh để đáp ứng các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội.

Tiêu chuẩn WCA được viết tắt của Workplace Condition Assessment - dịch sang tiếng Việt là Chương trình đánh giá điều kiện làm việc

Chương trình đánh giá điều kiện làm việc (WCA) cung cấp một giải pháp hữu ích, tiết kiệm chi phí cho các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn tìm cách cải tiến điều kiện làm việc một cách hiệu quả, góp phần vào việc tuân thủ các tiêu chuẩn hiện hành theo ngành công nghiệp và thực hành sản xuất tốt.

WCA là một thành phần của chương trình tuân thủ trách nhiệm xã hội toàn cầu (GSCP). Đây là một hiệp hội bán lẻ trên thế giới công nhận.


Lợi ích của chương trình đánh giá điều kiện làm việc WCA

  • Cải tiến điều kiện làm việc, góp phần xây dựng một lực lượng lao động năng suất, hiệu quả và khoẻ mạnh.
  • Các câu hỏi đánh giá được sắp xếp phân loại chi tiết, cung cấp những thông tin hữu ích, góp phần khắc phục vấn đề tồn tại một cách nhanh chóng.
  • Tạo dựng cơ sở về tuân thủ trách nhiệm xã hội đối với những nhà cung cấp được chọn, chuẩn bị cho việc triển khai áp dụng những tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội cao hơn của ngành công nghiệp.
  • Nâng cao sự tin tưởng vào mối quan hệ kinh doanh với nhà cung cấp qua sự minh bạch hơn và giảm thiểu rủi ro một cách hiệu quả.
  • Giảm bớt những đánh giá trách nhiệm xã hội không cần thiết và trùng lặp.

Kết quả đánh giá WCA cho các nhà máy:

Một khi nhà máy có được đăng ký đánh giá theo chương trình WCA và đạt được chứng chỉ WCA có thể chia sẻ báo cáo và chứng chỉ đó với bất kỳ khách hàng nào như là một bằng chứng cho việc thực hiện tốt các yêu cầu về tuân thủ trách nhiệm xã hội và thực hiện kinh doanh có đạo đức.


Tổ chức nào Đánh Giá - Chứng Nhận WCA uy tín ?

Với nhiều tổ chức chứng nhận hiện nay ở Việt Nam có đầy đủ năng lực để tư đánh giá pre-audit cho công ty của bạn. Một trong số đó là KNA CERTIFICATION (KNA Cert) tổ chức đánh giá - chứng nhận WCA uy tín và chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Với 2 nguyên tắc cốt lõi của hoạt động chứng nhận: Knowledge & Assurance (KNA). Qua đó, KNA Cert thấu hiểu vai trò quan trọng, xu thế thời đại cũng như luôn quan tâm tới định vị và phát triển tri thức tổ chức; đồng thời lấy đảm bảo sự phù hợp là nguyên tắc hoạt động ngành nghề.

KNA Cert là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm, chuyên môn, sự thấu hiểu nghề nghiệp cùng sự trưởng thành trong hoạt động Đào tạo và Chứng nhận ISO tại các đơn vị trong và ngoài nước.


LIÊN HỆ KNA CERT ĐỂ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ - CHỨNG NHẬN WCA

Chia sẻ

Tin liên quan