CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cấp chứng nhận ISO 14001:2015 cho Công ty TNHH sản xuất Pallet CS Việt Nam

Vừa qua, tại trụ sở của Công ty TNHH sản xuất Pallet CS Việt Nam đã diễn ra Lễ đón nhận Chúng nhận ISO 14001:2015. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chúng nhận KNA đã trao giấy chứng nhận ISO 14001:2015 cho Ban lãnh đạo Công ty sản xuất Pallet CS Việt Nam.


Thông tin chung:

  • Tên Công ty: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT PALLET CS VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Khu nhà xưởng Công ty TNHH Sơn Kova, Đội 2, Xã Kiền Bái, Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, Việt Nam.
  • Phạm vi: Sản xuất sản phẩm từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện.

Công ty TNHH sản xuất Pallet CS Việt Nam là đơn vị sản xuất bao bì bằng gỗ; Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện.

Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 là một tiêu chuẩn quốc tế dành cho hệ thống quản lý môi trường. Tiêu chuẩn này được coi là khung chuẩn và cũng là định hướng giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến môi trường trong các hoạt động sản xuất và kinh doanh.


công ty tnhh sản xuất pallets cs việt nam


Thông qua các buổi đào tạo, đánh giá tiêu chuẩn 14001:2015, Công ty TNHH sản xuất Pallet CS Việt Nam có thể nắm rõ được bối cảnh của mình để tối ưu hiệu quả rủi ro trong các hoạt động quản lý môi trường. Đồng thời, giúp CS Việt Nam có thể chứng minh sự tuân thủ nghiêm túc với các quy định và luật định hiện hành từ đó có thể tạo niềm tin cho khách hàng, đối tác về doanh nghiệp.

Việc đạt Chứng nhận ISO 14001:2015 của Công ty TNHH sản xuất Pallet CS Việt Nam đã khẳng định uy tín và nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực phần đấu của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong quá trình không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa và duy trì chất lượng hệ thống quản lý chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

chứng nhận iso 14001:2015


Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm Đào tạo, cung cấp giấy Chứng nhận ISO 14001:2015 cho các doanh nghiệp trên cả nước, giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.

Chúng tôi cung cấp Giấy Chứng nhận ISO 14001:2015 với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý nhất; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Để biết thêm về dịch vụ đào tạo và cấp giấy chứng nhận về các Tiêu chuẩn, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com.

Chia sẻ

Tin liên quan