CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Cert đánh giá C-TPAT (pre-audit) cho Công Ty Cổ Phần Trần Đức

Công Ty Cổ Phần Trần Đức là doanh nghiệp có tiếng trong ngành sản xuất đồ nội thất của tỉnh Bình Dương. Mới đây ban lãnh đạo doanh nghiệp đã chọn lựa KNA là đơn vị đánh giá pre-audit C-TPAT - tiêu chuẩn An ninh Hàng hóa Quốc tế cho cán bộ nhân viên trong công ty


công ty cổ phần trần đức

Thông tin Công ty: 

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Trần Đức
  • Nhà máy: Số 69/13, Đường BC 42, Khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Phạm vi: Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế
  • Nội dung triển khai: Đánh giá Pre-audit C-TPAT.
  • Website công ty: https://tranduchomes.com/

Công Ty Cổ Phần Trần Đức trực thuộc Tập đoàn Trần Đức được thành lập từ năm 2001 chuyên sản xuất và cung ứng đồ nội thất cao cấp.

Với bề dày nền tảng hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và chế biến gỗ, Trần Đức Homes tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho ngành Kiến Trúc và Xây dựng Xanh. Chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bền vững của mọi công trình.

Ngay từ khi đi vào hoạt động, Công ty đã trú trọng đổi mới công nghệ, đầu tư máy móc và đào tạo cán bộ nhân viên nâng cao tay nghề. Để mở rộng hơn thị trường Xuất khẩu Quốc tế. Ban lãnh đạo đã tiến hành cho áp dụng bộ tiêu chuẩn an toàn C-TPAT - Đảm bảo an ninh Hàng hóa Quốc tế. 

C-TPAT là viết tắt của cụm từ Customs Trade Partnership Against Terrorism. Tiêu chuẩn được thành lập bởi chính phủ Mỹ cùng các nhà kinh doanh. Mục tiêu của tiêu chuẩn là hướng tới xây dựng, hợp tác giữa các doanh nghiệp, cải thiện an ninh chuỗi cung ứng quốc tế.

Để đạt tiêu chuẩn C-TPAT các doanh nghiệp phải thực hiện các yêu cầu thực hành bảo mật với cơ quan hải quan và biên phòng Mỹ. Khi đã đạt yêu cầu hàng hoá doanh nghiệp sẽ được thông quan nhanh hơn khi qua biên giới Hoa Kỳ.

C-TPAT được coi như “Visa” thông hành cho hàng hóa xuất khẩu

Theo nhiều nghiên cứu có chỉ ra việc các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa có áp dụng tiêu chuẩn C-TPAT có tỉ lệ xuất hàng hóa an toàn và dễ dàng hơn đến 50% so với những doanh nghiệp không áp dụng.

công ty cổ phần trần đức

Việc áp dụng tiêu chuẩn C-TPAT là tiêu chuẩn an ninh trong các Doanh Nghiệp hiện nay được quan tâm nhiều hơn nhất là các Doanh Nghiệp có hoạt động vận chuyển hàng hóa xuất khẩu. Có được chứng nhận CTPAT sẽ giúp quá trình vận chuyển hàng hóa thông quan được đơn giản rút ngắn thời gian cũng như chi phí cho Doanh Nghiệp.

C-TPAT là viết tắt của cụm từ Customs Trade Partnership Against Terrorism. Tiêu chuẩn được thành lập bởi chính phủ Mỹ cùng các nhà kinh doanh. Mục tiêu của tiêu chuẩn là  hướng tới xây dựng, hợp tác giữa các doanh nghiệp, cải thiện an ninh chuỗi cung ứng quốc tế.  Để đạt tiêu chuẩn C-TPAT các doanh nghiệp phải thực hiện các yêu cầu thực hành bảo mật với cơ quan hải quan và biên phòng Mỹ. Khi đã đạt yêu cầu hàng hoá doanh nghiệp sẽ được thông quan nhanh hơn khi qua biên giới Hoa Kỳ.


KNA cung cấp dịch vụ với:

  • Thủ tục trọn gói - Chi Phí Hợp Lý - Hậu mãi dài hạn
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - Thân thiện, nhiệt tình
  • Mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc - Support 24/7

Liên hệ KNA qua Hotline: 093.2211.786 để được đánh giá Pre-audit C-TPAT một cách chuyên nghiệp nhất !

Chia sẻ

Tin liên quan