CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty CP VinaGenset

Công ty CP VinaGenset lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá và cấp chứng nhận ISO 9001 (Hệ thống quản lý chất lượng) và ISO 14001 (Hệ thống quản lý môi trường) cho Công Ty.


CÔNG TY CỔ PHẦN VINAGENSET

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty CP VinaGenset
  • Địa chỉ: Số 22, Ngõ 100, Đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://vinagenset.com/
  • Ngành nghề hoạt động: Năng lượng
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận ISO 14001:2015

KNA CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀ ISO 14001 CHO CÔNG TY CP VINAGENSET

Là một trong những đơn vị có tiếng hơn 10 năm làm trong ngành sản xuất - kinh doanh - lắp ráp các thiết bị điện, phòng cách âm, phụ kiện máy phát điện. Công ty CP VinaGenset ngay từ khi được thành lập đã chú trọng vào việc nâng cao tay nghề cho nhân viên và đẩy mạnh đổi mới máy móc thiết bị. 

Với định hướng là tập trung vào sự hài lòng của khách hàng là định hướng chính của VinaGenset. Công Ty không ngừng trau dồi học hỏi, để cung cấp những giải pháp thích hợp cho các yêu cầu chuyên biệt, phù hợp với tình hình thực tế của mỗi dự án và yêu cầu của từng khách hàng.

chứng nhận iso 9001

Với sự thấu hiểu của ban lãnh đạo thì VinaGenset đã tiến hành triển khai xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và hệ thống quản lý an toàn môi trường theo ISO 14001:2015. 

Sau khi đã xây dựng triển khai đầy đủ và tự tin đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn. VinaGenset đã đăng ký chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận ISO 14001 với KNA CERT. Chuyên gia của KNA Cert đã đến tiến hành đánh giá cho Công ty và cấp chứng nhận cho doanh nghiệp sau khi đã đáp ứng đủ các điều kiện của tiêu chuẩn đưa ra. 

chứng nhận iso 14001:2015

VinaGenset đã và đang trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp trong ngành máy phát điện hàng đầu tại Việt Nam. Việc hợp tác với KNA CERT đã giúp VinaGenset củng cố uy tín và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường thông qua việc sở hữu các chứng nhận Quốc tế.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan