CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA hỗ trợ Triển khai C-TPAT cho Công ty TNHH Luxshare-ICT (Việt Nam)

Mới đây ngày 27/9/2023 Công ty TNHH Luxshare-ICT (Việt Nam) lựa chọn KNA CERT là đơn vị hỗ trợ triển khai Tiêu chuẩn C-TPAT cho cán bộ công nhân viên trong Công ty.


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Luxshare-ICT (Việt Nam)
  • Địa chỉ: Lô CNSG-01, CNSG-03, CNSG-05, CNSG-08, HCDV2, Khu Công Nghiệp Vân Trung, Xã
  • Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Điện tử
  • Dịch vụ sử dụng: Hỗ trợ triển khai C-TPAT

KNA HỖ TRỢ TRIỂN KHAI C-TPAT VÀ ĐÀO TẠO SA8000 CHO CÔNG TY TNHH LUXSHARE-ICT (VIỆT NAM)

Là một doanh nghiệp có 100% vốn từ nước ngoài. Công ty TNHH Luxshare-ICT (Việt Nam) chuyên về lĩnh vực sản xuất dây điện, cáp điện và linh kiện điện tử. Không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm, Luxshare-ICT còn đặc biệt quan tâm đến việc áp dụng các Tiêu chuẩn Quốc tế.

Là khách hàng quen thuộc của KNA Cert. Luxshare-ICT đã sử dụng nhiều dịch vụ như đơn vị Đào tạo đánh giá nội bộ và đánh giá rủi ro SA8000 cho Công Ty. Luxshare-ICT tiếp tục lựa chọn KNA là đơn vị hỗ trợ triển khai Tiêu chuẩn An ninh C-TPAT cho cán bộ công nhân viên Công ty.

C-TPAT là Tiêu chuẩn An ninh được chính phủ và các nhà kinh doanh Mỹ đề xuất để tăng cường và cải thiện an ninh chuỗi cung ứng Quốc tế nói chung và an ninh biên giới Mỹ nói riêng. Các nhà cung cấp rất cần duy trì một chương trình kiểm soát an ninh mang tính toàn cầu như vậy để đáp ứng những yêu cầu của đối tác kinh doanh và đảm bảo hàng hóa của mình an toàn trong chuỗi cung ứng.

Trong quá trình làm việc với cả nhân sự người Trung Quốc và Việt Nam của Luxshare-ICT, chuyên gia của KNA CERT đã tự tin truyền đạt thông tin tiêu chuẩn bằng song ngữ Việt – Trung một cách chuyên nghiệp. Những kiến thức xoay quanh Tiêu chuẩn C-TPAT bao gồm nội dung, quy trình thực hiện và hệ thống tài liệu liên quan đã được được KNA hướng dẫn cụ thể cho Luxshare-ICT.

KNA HỖ TRỢ TRIỂN KHAI C-TPAT VÀ ĐÀO TẠO SA8000 CHO CÔNG TY TNHH LUXSHARE-ICT (VIỆT NAM)

KNA HỖ TRỢ TRIỂN KHAI C-TPAT VÀ ĐÀO TẠO SA8000 CHO CÔNG TY TNHH LUXSHARE-ICT (VIỆT NAM)

Hợp tác với KNA đã giúp Luxshare-ICT có cái nhìn tổng quan về tiêu chuẩn C-TPAT, hiểu được tầm quan trọng và có chiến lược áp dụng Tiêu chuẩn Quốc tế đúng cách. KNA CERT tin rằng với quyết tâm, Luxshare-ICT sẽ thiết lập được kế hoạch tuân thủ phù hợp, đảm bảo các quy định về Trách nhiệm xã hội và An ninh Chuỗi cung ứng trong từng giai đoạn sản xuất và kinh doanh của mình.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Qúy doanh nghiệp có nhu cầu đánh giá, chứng nhận C-TPAT có thể liên hệ đến KNA Cert 


Chia sẻ

Tin liên quan