CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

5 lý do khiến số D-U-N-S® có thể mang lại lợi ích cho Doanh Nghiệp bạn

Một trong những dãy số dễ nhận biết và được sử dụng rộng rãi nhất để xác định doanh nghiệp ở Hoa Kỳ và nước ngoài là Số D-U-N-S®. Một số người coi Số D-U-N-S là tiêu chuẩn chung để nhận dạng doanh nghiệp. Với ý nghĩa như vậy thì KNA xin chia sẻ đến bạn 5 lý do Doanh Nghiệp của bạn nên có mã số D-U-N-S®.

MÃ SỐ DUNS

1: Được nhận dạng Doanh Nghiệp toàn cầu

Như chúng ta đã biết Dun & Bradstreet là hệ thống đánh giá dữ liệu số phổ biến giúp nhận dạng Doanh Nghiệp toàn cầu được thành lập từ những năm 1963.

Danh tiếng của Dun & Bradstreet và số DUNS được công nhận toàn cầu và được khuyến nghị hoặc yêu cầu bởi hơn 200 tổ chức chính phủ, thương mại và công nghiệp trên toàn cầu. Hiện có hơn 225 triệu Doanh Nghiệp trên toàn thế giới được theo dõi bởi hệ thống này.

Khi Doanh Nghiệp bạn có một dãy 9 số này thì sẽ được sử dụng để tạo tệp tín dụng doanh nghiệp của bạn, tương tự như cách số An sinh xã hội của bạn có thể được sử dụng để xác định báo cáo tín dụng cá nhân của bạn.

2: Thiết lập được uy tín trong kinh doanh

Khi Doanh Nghiệp có số DUNS là một dấu hiệu đáng tin cậy. Điều này cho thấy Doanh Nghiệp hay tổ chức của bạn nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình và tình hình tài chính cũng như thương hiệu của công ty là điều quan trọng. Do kinh doanh minh bạch nên bạn không ngại khi show ra cho khách hàng tình hình tài chính của mình.

Điều này có thể khiến cho người cho vay, nhà cung cấp tín dụng cho bạn có thể dễ dàng tra cứu báo cáo tín dụng kinh doanh của công ty bạn để ra quyết định nhanh hơn.

3: Dễ dàng nhận được hỗ trợ từ chính phủ

Ở nước ngoài việc các Doanh Nghiệp mong muốn có được những khoản vay từ chính phủ là khá nhiều. Chính vì vậy việc có một số DUNS là điều cần thiết. Bạn muốn có một hợp đồng chính phủ? Số DUNS là bắt buộc cho mọi hoạt động liên quan đến chính phủ Hoa Kỳ hoặc bất kỳ hoạt động nào với Liên Hợp Quốc.

4: Có cơ hội cho hoạt động tín dụng

Do việc Doanh Nghiệp có số DUNS sẽ khiến việc xác minh tính hợp pháp của hoạt động kinh doanh được đáng tin cậy hơn. Điều này có thể giúp cho Doanh Nghiệp dễ dàng đăng kí các khoản vay hoặc hạn mức tín dụng một cách nhanh hơn. Nhiều đơn vị cho vay tín dụng sử dụng số DUNS để sàng lọc trước để xác định khách hàng doanh nghiệp tiềm năng. Những ưu đãi được sàng lọc trước này có thể dựa trên thông tin trong hồ sơ tín dụng doanh nghiệp của bạn.

5: Phê duyệt chứng chỉ bảo mật SSL nhanh hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những chứng chỉ bảo mật SSL mở rộng (EV) mới hơn cho trang web của bạn hoặc bất kỳ chứng chỉ SSL nào được tổ chức xác thực, việc có số DUNS cho phép quá trình xác thực hoàn thành nhanh hơn nhiều. Nó bỏ qua nhu cầu fax tài liệu và bằng chứng về quyền sở hữu doanh nghiệp, có thể tiết kiệm nhiều ngày rắc rối. Đây là một lợi thế rất lớn cho bất kỳ trang web thương mại điện tử nào có được chứng chỉ SSL của riêng họ.


Hy vọng với 5 lý do trên đây sẽ giúp bạn và Doanh Nghiệp của mình sẽ có được cái nhìn đúng đắn và lợi ích to lớn khi có một mã số DUNS. Để được đăng kí mã số DUNS bạn có thể liên hệ cho chúng tôi ngay từ bây giờ qua số Hotline: 093.2211.786

Tập đoàn Dun & Bradstreet (D&B) hiện sở hữu nguồn cơ sở dữ liệu lớn nhất và chuyên sâu nhất gồm trên 225 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu
•  Dữ liệu được cập nhật trên 1.5 triệu lần mỗi ngày
•  Doanh số toàn cầu năm 2012: 2 tỉ US$
•  Vốn hóa thị trường: 6.08 tỉ US$
•  Tổng số nhân viên toàn cầu : Trên 5,500 nhân viên
•  Tập đoàn D&B được niêm yết trên: Sàn chứng khoán New York (NYSE: DNB)
•  Xếp hạng thứ 996 trong Fortune 1000 và xếp hạng số 1 trong mảng Thông Tin Tài Chính, được Fortune ghi nhận trong nhóm những công ty được hâm mộ nhất tại Mỹ kể từ năm 2007

Chia sẻ

Tin liên quan