Lịch sử hình thành và phát triển của ISO 22000
Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, yêu cầu về an toàn thực phẩm ngày càng tăng cao. ISO 22000 trở thành một trong những tiêu chuẩn quan trọng trong ch...
Ngày 03/6/2021, Công ty Cổ Phần Azuma Việt Nam đã đón nhận Chứng nhận TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015 đối với hệ thống quản lý chất lượng. Hiệu lực chứng nhận là 3 năm kể từ ngày nhận được chứng nhận.
Azuma Việt Nam là công ty thương mại chuyên kinh doanh các sản phẩm bu lông, ốc vít, gia công cơ khí chính xác… được thành lập năm 2010 tại Việt Nam và là một trong những công ty thành viên của Công ty Azumaneji (Sáng lập vào năm 1961 tại Nhật Bản). Đến nay Azuma Việt Nam đã từng bước phát triển và dần khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Azuma Việt Nam
Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp bởi Tổ chức chứng nhận KNA CERT cho hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Cổ Phần Azuma Việt Nam dựa trên phạm vi chứng nhận: Kinh doanh, thương mại và xuất nhập khẩu các sản phẩm: Bu lông, ốc vít, đai ốc, phụ kiện kim loại, máy công cụ, linh kiện nhựa.
Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
Xem hiệu lực chứng nhận tại đây
Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp Công ty Cổ Phần Azuma Việt Nam tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, quy trình chuẩn ISO còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.
Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2021, Công ty Cổ Phần Azuma Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu đem các sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến với đông đảo người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á mà còn đến với thị trường toàn cầu.