Lịch sử hình thành và phát triển của ISO 22000
Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, yêu cầu về an toàn thực phẩm ngày càng tăng cao. ISO 22000 trở thành một trong những tiêu chuẩn quan trọng trong ch...
Ngày 02/6/2021, Công ty Cổ Phần Vũ Trụ Việt Nam đã đón nhận Chứng nhận TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015 đối với hệ thống quản lý chất lượng. Hiệu lực chứng nhận là 3 năm kể từ ngày nhận được chứng nhận.
Công ty Cổ Phần Vũ Trụ Việt Nam
Công ty Cổ Phần Vũ Trụ Việt Nam được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, thương mại và sản xuất các sản phẩm cơ khí, điện, điện tử, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa phụ trợ cho các ngành sản xuất công nghiệp linh kiện điện tử, board mạch, điện thoại di dộng… bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các giải pháp kỹ thuật công nghệ cao, sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu riêng.
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu và nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu của công ty chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp bởi Tổ chức chứng nhận KNA CERT cho hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Cổ Phần Vũ Trụ Việt Nam dựa trên phạm vi chứng nhận: Kinh doanh, sản xuất, sửa chữa, bảo trì trong lĩnh vực gia công cơ khí, chế tạo máy, điện tử
Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
Công ty Cổ Phần Vũ Trụ Việt Nam có được chứng nhận ISO 9001:2015 sẽ giúp tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, quy trình chuẩn ISO còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.