Lịch sử hình thành và phát triển của ISO 22000
Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, yêu cầu về an toàn thực phẩm ngày càng tăng cao. ISO 22000 trở thành một trong những tiêu chuẩn quan trọng trong ch...
Ngày 10/6/2021, Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lâm Hoàng Minh đã đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 đối với hệ thống quản lý chất lượng. Hiệu lực chứng nhận là 3 năm kể từ ngày nhận được chứng nhận.
Được thành lập vào tháng 9 năm 2014, Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lâm Hoàng Minh (Lamitech) là công ty chuyên sản xuất, gia công các mặt hàng linh kiện cơ khí chất lượng cao mà gia công chi tiết chính xác là mặt hàng truyền thống và chủ lực của công ty. Hiện nay Lâm Hoàng Minh hiện là đối tác của nhiều công ty trong nước và nước ngoài, trong đó phần lớn lượng hàng được xuất khẩu sang Nhật Bản.
Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp bởi Tổ chức chứng nhận KNA CERT cho hệ thống quản lý chất lượng của Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lâm Hoàng Minh dựa trên phạm vi chứng nhận: Sản xuất và gia công sản phẩm cơ khí.
Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
Với việc áp dụng Hệ thống ISO 9001:2015 Công ty Lâm Hoàng Minh mong muốn cải thiện đáng kể hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, quy trình tiêu chuẩn ISO 9001 còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.
Tra cứu hiệu lực: tại đây
Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2021, Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lâm Hoàng Minh sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu đem các sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến với đông đảo người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á mà còn đến với thị trường toàn cầu.