CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cấp chứng nhận tích hợp ISO 9001 cho Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành

Ngày /03/2022 vừa qua Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành đã vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 do KNA CERT cấp cho phạm vi Sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu sản phẩm cao su của mình. Hiệu lực chứng nhận là 3 năm kể từ ngày cấp.


Ngành cao su thiên nhiên Việt Nam đứng vị trí thứ 3 trên thế giới với sản lượng trong năm ước đạt 1,2 triệu tấn Năng suất năm 2021 của cao su Việt Nam ước đạt 1.682 kg/ha, tiếp tục đứng đầu Châu Á, vượt các nước sản xuất lớn như Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia… Để đáp ứng được nhu cầu rất lớn của thị trường thế giới hiện nay nhiều doanh nghiệp sản xuất Cao Su đã chú trọng đầu tư không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm máy móc công nghệ vào hoạt động của mình. 


Thông tin doanh nghiệp

  • Tên đơn vị: Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành
  • Địa chỉ: Trụ sở: Thửa đất số 409, tờ bản đồ 41, ấp Bàu Bàng , Thị Trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Phạm vi: Sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu sản phẩm cao su.
  • Tiêu chuẩn Chứng Nhận: ISO 9001:2015

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành là đơn vị sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu sản phẩm cao su tại Tỉnh Hải Dương. Cao Su Hiệp Thành với hệ thống máy móc hiện đại cùng nhà xưởng đạt chất lượng cao nên sản phẩm cao su thiên nhiên của Hiệp Thành luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty luôn chú trọng đến hoạt động cải tiến và đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi đến tay người tiêu dùng. Bằng chứng là hàng năm công ty luôn cải tiến đổi mới dây chuyền máy móc, công nghệ cùng việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trong đó có ISO 9001:2015.


Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp bởi Tổ chức chứng nhận KNA CERT cho hệ thống quản lý chất lượng của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành dựa trên phạm vi chứng nhận: Sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu sản phẩm cao su.

ISO 9001 là tiêu chuẩn của quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ban hành, ISO 9001 được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Phiên bản mới nhất của ISO 9001 là ISO 9001:2015, đây là minh chứng cho việc Doanh nghiệp đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Công ty TNHH XNK IRI Factory Vina

Chứng nhận ISO 9001:2015 của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành do KNA CERT cấp


Với hệ thống SẢN XUẤT đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ giúp cho Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành những lợi ích như: 

  1. Giúp doanh nghiệp củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với khách hàng, đối tác.
  2. Hiệu quả làm việc được cải thiện rõ rệt.
  3. Tạo sức mạnh nội bộ trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp và thúc đẩy người lao động không ngừng cố gắng trong công việc.
  4. Hạn chế tối đa các sai xót phát sinh trong quá trình giải quyết công việc.
  5. Nhân viên mới dễ dàng được tiếp nhận công việc.
  6. Áp dụng ISO 9001 tạo tiền đề cho việc áp dụng thành công những hệ thống quản lý tiên tiến khác.

Với tầm nhìn của Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành phát triển bền vững và chiến lược kinh doanh dài hạn. Công ty không chỉ chú trọng vào đổi mới công nghệ, mẫu mã sản phẩm độc đáo và chất lượng. Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Hiệp Thành sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu đem các sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á mà còn đến với thị trường toàn cầu.


Với dịch dụ cấp chứng nhận ISO 9001 tại KNA Cert, các Doanh Nghiệp đều thấy hài lòng và tin tưởng.

Xem chi tiết dịch vụ Chứng nhận ISO 9001:2015 tại đây

KNA CERT với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh giá – cấp chứng nhận ISO hiệu lực và Công nhận Quốc tế.

>> Liên hệ ngay để được hỗ trợ chuyên nghiệp nhất !

Chia sẻ

Tin liên quan