CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo ISO 14064-1 cho Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông

Tiêu chuẩn ISO 14064 đang dần trở thành xu thế áp dụng trên thế giới hiện nay nhằm giúp giảm thiểu khí CO2 thải ra môi trường. Mới đây ngày 28/8/2022, KNA CERT đã triển khai khai đào tạo nhận thức ISO 14064-1 cho Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông tại Địa chỉ: 87 P. Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


  • Tên công ty: Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông
  • Địa chỉ: 87 P. Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất kinh doanh các sản phẩm Bóng đèn, vật tư thiết bị điện, dụng cụ chiếu sáng, sản phẩm thủy tinh và các loại phích nước. 

đào tạo iso 14061


Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông là công ty cổ phần Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất kinh doanh các sản phẩm như bóng đèn và phích nước. Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (tiền thân là nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông) được khởi công xây dựng từ năm 1958, là một trong 13 nhà máy đầu tiên được thành lập theo quyết định của Chính phủ, đặt nền móng cho nền công nghiệp Việt Nam thời kỳ đầu xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Trong bối cảnh hoạt động kiểm kê khí nhà kính đang được đẩy mạnh theo chủ trương, chính sách của Quốc gia, Công ty Cổ phần Rạng Đông đã quyết định triển khai xây dựng Hệ thống quản lý xác minh và tính toán khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1.

Tiêu chuẩn ISO 14064-1 là một tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến quản lý khí nhà kính và báo cáo kiểm kê khí nhà kính. Tiêu chuẩn này tập trung vào việc xác minh và tính toán lượng khí nhà kính (Greenhouse Gas - GHG) được phát ra từ các hoạt động của tổ chức. ISO 14064-1 là một phần của chuỗi tiêu chuẩn ISO 14064, được phát triển để hỗ trợ các tổ chức trong việc đo lường, báo cáo và xác minh lượng khí nhà kính, góp phần tạo ra môi trường làm việc và cộng đồng bền vững hơn.

ISO 14064 bao gồm ba phần, mỗi phần có một trọng tâm kỹ thuật khác nhau.

Phần 1 của tiêu chuẩn có tiêu đề “Đặc điểm kỹ thuật với hướng dẫn định lượng và báo cáo phát thải và loại bỏ khí nhà kính ở cấp độ tổ chức” (“Specification with guidance at the organization level for quantification and reporting of greenhouse gas emissions and removals”).

Phần này của tiêu chuẩn đề cập đến việc tiến hành kiểm kê phát thải khí nhà kính của các tổ chức như các tập đoàn sử dụng phương pháp tiếp cận từ dưới lên để thu thập, hợp nhất và định lượng phát thải dữ liệu.

Phần 3 của tiêu chuẩn có tiêu đề “Đặc điểm kỹ thuật với hướng dẫn xác nhận và xác minh các xác nhận khí nhà kính” (“Specification with guidance for the validation and verification of greenhouse gas assertions”).

đào tạo iso 14061

Công ty Rạng Đông đã tin tưởng lựa chọn KNA CERT là đơn vị Đào tạo tiêu chuẩn ISO 14064-1 cho Công ty. KNA CERT với chuyên gia giàu kinh nghiệm đã mang đến kiến thức chuyên sâu về tiêu chuẩn ISO 14064-1 cho cán bộ nhân viên cho công ty. 

ISO 14064-1 chú trọng vào việc thiết lập các quy trình, phương pháp và hệ thống quản lý để đo lường và báo cáo lượng khí nhà kính. Tiêu chuẩn này cung cấp các nguyên tắc cơ bản và hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện đo lường khí nhà kính, từ việc xác định nguồn phát khí nhà kính cho đến việc tính toán và báo cáo kết quả.

đào tạo iso 14061

Buổi đào tạo đã diễn ra với không khí tràn đầy sự hứng thú. Chuyên gia của KNA CERT trao đổi nhiệt tình để mang đến một bài giảng chi tiết và hữu ích cho Công ty Rạng Đông. Không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức, buổi đào tạo còn giúp nhân viên của công ty Rạng Đông hiểu biết sâu hơn về tầm quan trọng của việc quản lý và giảm thiểu khí nhà kính. Các ví dụ thực tế, thảo luận sôi nổi đã giúp nhân viên Công ty Rạng Đông thấu hiểu rõ hơn về cách thức áp dụng tiêu chuẩn trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Việc Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông lựa chọn KNA CERT đào tạo ISO 14064-1 không chỉ thể hiện sự quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, mà còn là lời cam kết trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu Quý Doanh Nghiệp đang quan tâm tới dịch vụ ISO 14064, vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số 093.2211.786.

Chia sẻ

Tin liên quan