CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công ty TNHH Vật Liệu Công Nghệ AMICO

Công ty TNHH Vật Liệu Công Nghệ AMICO là Doanh Nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất giày dép tại tỉnh Đồng Nai. Với mong muốn của ban lãnh đạo cải thiện chất lượng sản phẩm, hình ảnh trong mắt khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh. Mới đây Vật Liệu Công Nghệ AMICO đã chọn KNA CERT pre-audit tiêu chuẩn GRS cho nhân viên trong nhà máy.


>> KNA pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công ty TNHH NAM OF LONDON


kna pre-audit-cho-cong-ty-AMICO

Thông tin:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Vật Liệu Công Nghệ AMICO
  • Địa chỉ: Đường số 7, KCN Sông Mây, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
  • Phạm vi: Sản xuất giày dép.

Ngành sản xuất giày dép ở nước ta là ngành công nghiệp có tốc độ tăng tưởng hai con số mỗi năm. Việt Nam tiếp tục trở thành điểm đến sản xuất của các thương hiệu giày dép hàng đầu thế giới. 

Sản phẩm giày dép sản xuất ở Việt Nam đã được xuất khẩu tới hơn 100 nước. Theo Tổng cục Hải quan, xuất khẩu giày dép các loại trong 9 tháng năm 2019 đạt 13,25 tỉ đô la, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái. EU và Hoa Kỳ tiếp tục là 2 thị trường chính nhập khẩu nhóm hàng giày dép các loại của Việt Nam với kim ngạch và tốc độ tăng lần lượt là 3,64 tỉ đô la (tăng 7,8%) và 4,87 tỉ đô la (tăng 14,1%), chiếm 64,2% tổng kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng này của cả nước.


Những thị trường khó tính này luôn có những rào cản đòi hỏi sản phẩm của Việt Nam phải vượt qua. Bên cạnh những quy định về chất lượng thì hiện nay các sản phẩm này đều được các doanh nghiệp nhập khẩu đòi hỏi minh bạch về nguồn nguyên liệu làm ra sản phẩm. Một trong số đó chính là việc áp dụng tiêu chuẩn GRS về tái chế toàn cầu vào sản phẩm. 

Công ty TNHH Vật Liệu Công Nghệ AMICO là Doanh Nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất giày dép tại tỉnh Đồng Nai. Các sản phẩm giày dép của công ty được đánh giá cao trong và ngoài nước về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Để mở rộng hơn nữa thị trường nước ngoài thì bên cạnh việc đổi mới công nghệ, mẫu mã hợp thị hiếu thì việc áp dụng các tiêu chuẩn, quy định quốc tế được ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm.

Mới đây Vật Liệu Công Nghệ AMICO đã chọn KNA CERT pre-audit tiêu chuẩn GRS cho nhân viên trong nhà máy.

đào tạo tiêu chuẩn GRS cho amico

GRS là tiêu chuẩn nhắm vào các sản phẩm nhằm theo dõi và xác minh hàm lượng vật liệu tái chế trong sản phẩm cuối cùng, đồng thời đảm bảo các yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt.

Đây tuy là tiêu chuẩn quốc tế mang tính tự nguyện, bao gồm các yêu cầu về chứng nhận của bên thứ ba về nội dung tái chế, chuỗi lưu ký, thực tiễn xã hội và môi trường và hạn chế hóa học.

GRS nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty tìm cách xác minh hàm lượng tái chế của sản phẩm (cả thành phẩm và sản phẩm trung gian) và để xác minh các hoạt động xã hội, môi trường và hóa chất có trách nhiệm trong sản xuất các sản phẩm này.

đào tạo tiêu chuẩn GRS cho amico

Hình ảnh KNA triển khai pre-audit GRS cho Công ty TNHH Vật Liệu Công Nghệ AMICO


Những lợi ích của Doanh Nghiệp sau khi áp dụng GRS:

1. Hàng mà Doanh Nghiệp sản xuất ra có cơ hội được đưa vào danh sách mua sắm của khách hàng quốc tế và doanh nghiệp nổi tiếng thế giới.

2. Nâng cao khả năng cạnh tranh thị trường của các doanh nghiệp và môi trường trên mạng.

3. Công nhận toàn cầu, dễ dàng hơn để bắt tay trên trường quốc tế.

Trên thực tế, KNA có thể giúp bạn nhanh chóng vượt qua các cuộc đánh giá GRS ! Doanh Nghiệp của bạn muốn chứng nhận GRS hay bất kỳ câu hỏi nào, Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert. com
  • Website: https://knacert.com.vn/
Chia sẻ

Tin liên quan