CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA cấp chứng chỉ ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty CP Bao bì Đông Nam Việt

Công ty CP Bao bì Đông Nam Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì có tiếng tại Tỉnh Bình Dương. Mới đây công ty đã chọn lựa KNA CERT là đơn vị đánh giá chứng nhận cho hệ thống tích hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho công ty với phạm vi hoạt động là sản xuất bao bì giấy. 



THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty CP Bao bì Đông Nam Việt
  • Địa chỉ: Lô K'2-CN, Đường N7, Khu công nghiệp Mỹ Phước I, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Gỗ và sản phẩm từ gỗ, Thực phẩm
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận ISO 14001:2015

Công ty CP Bao bì Đông Nam Việt là doanh nghiệp có tiếng tại tỉnh Bình Dương có hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì các loại giấy. Với diện tích nhà xưởng rộng gần 3ha được chú trọng đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Công ty Bao Bì Đông Nam Việt đang hướng đến việc sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường nên đầu tư chú trọng sản xuất sản phẩm đó nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường. 

Để hoạt động trở nên hiệu quả hơn thì Ban lãnh đạo Công ty cũng đã có đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống Quản lý Chất lượng theo bộ Tiêu chuẩn ISO 9001 cùng việc kết hợp với hệ thống Quản lý Môi trường theo ISO 14001:2015 để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Các tiêu chuẩn này cần thiết phải đảm bảo việc kiểm soát chất lượng và môi trường trong quá trình sản xuất. 

KNA CERT cấp chứng chỉ ISO 9001 cho Công ty CP Bao bì Đông Nam Việt

Việc chọn lựa KNA Cert chính là một đơn vị đánh giá chứng nhận tích hợp ISO 9001:2015 và Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 cho hệ thống của doanh nghiệp. Việc đạt được giấy chứng nhận tích hợp này sẽ giúp cho Công ty thực hiện áp dụng một cách bài bản và giảm số lần đánh giá không cần thiết trong năm. 

Thêm vào đó việc áp dụng tích hợp 2 bộ tiêu chuẩn này sẽ giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp này áp dụng được một cách hiệu quả hệ thống kiểm soát chất lượng cho sản phẩm của mình. Đồng thời giúp giảm thiểu rác thải làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 

Giấy chứng nhận ISO 14001 do KNA cấp có hiệu lực Toàn cầu

KNA CERT là tổ chức chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 uy tín. Chứng chỉ ISO được KNA CERT cấp có giá trị Quốc tế và hiệu lực Toàn cầu. Lý do là bởi KNA được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (BKHCN) cấp giấy phép chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015 và chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001:2015. Ngoài ra, KNA được Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) thuộc BKHCN, thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 (với số hiệu VICAS 059–QMS và VICAS 059–EMS).

Được KNA CERT cấp chứng nhận, Công ty CP Bao bì Đông Nam Việt đã khẳng định được cam kết chất lượng và bảo vệ môi trường trong hoạt động của mình. Chứng nhận ISO 14001 và ISO 9001 là một bước tiến quan trọng và chứng tỏ sự cam kết của Công ty CP Bao bì Đông Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường. Công Ty đã và sẽ tiếp tục cải tiến cũng như nâng cao quy trình sản xuất để mang tới những sản phẩm bao bì chất lượng cao và thân thiện với môi trường.

Chia sẻ

Tin liên quan