Lịch sử hình thành và phát triển của ISO 22000
Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, yêu cầu về an toàn thực phẩm ngày càng tăng cao. ISO 22000 trở thành một trong những tiêu chuẩn quan trọng trong ch...
PVH Corp một trong những công ty may mặc lớn nhất thế giới và là chủ sở hữu của các thương hiệu mang tính biểu tượng, bao gồm CALVIN KLEIN, TOMMY HILFIGER, Van Heusen, Speedo *, và IZOD, đã công bố hôm nay rằng nó đã nhận được sự chấp thuận của các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính tuyệt đối (GHG) của mình theo sáng kiến Mục tiêu dựa trên khoa học. Họ tiếp tục cam kết của PVH đối với một nền kinh tế không có carbon. Muc tiêu này của PVH phù hợp với mức độ khử carbon đầy tham vọng được hiệp định Paris đưa ra. Một thỏa thuận do lãnh đạo Liên Hợp Quốc đưa ra giữa các quốc gia nhằm hạn chế nhiệt độ tăng lên của trái đất nhằm chống biến đổi khí hậu.
PVH đã thiết lập các mục tiêu giảm phát thải GHG như một phần của Chiến lược Trách nhiệm Doanh nghiệp của Thời trang Tiến bộ được đưa ra vào đầu năm nay. Chiến lược đặt ra tham vọng cho các hoạt động kinh doanh là hoàn toàn không chất thải, không thải khí carbon và hóa chất độc hại và sản xuất các sản phẩm tuần hoàn trong số các cam kết môi trường và xã hội khác.
Tất cả các văn phòng, kho hàng và cửa hàng của PVH sẽ được cung cấp điện tái tạo 100% vào năm 2030, giúp giảm phát thải khí nhà kính tuyệt đối GHG 1 và GHG 2 của công ty xuống 71%.
PVH sẽ giảm 30% lượng phat thải trong chuỗi cung ứng toàn cầu vào năm 2030.
PVH Corp công bố phê duyệt các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính tuyệt đối (GHG) theo sáng kiến Mục tiêu dựa trên cơ sở khoa học. Điều này làm tăng sự cam kết của công ty đối với nền kinh tế không carbon được nêu trong chiến lược trách nhiệm của chương trình trách nhiệm doanh nghiệp Thời trang Tiến bộ.
Việc xác nhận các mục tiêu dựa trên cơ sở khoa học của chúng tôi phản ánh nền tảng khoa học và dựa trên dữ liệu của chiến lược Thời trang chuyển tiếp của PVH và mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy thời trang tiến lên - mãi mãi. Một khía cạnh quan trọng trong tham vọng của chúng tôi là giúp chống lại biến đổi khí hậu, và chúng tôi tập trung vào việc cắt giảm khí thải nhà kính và thúc đẩy mua sắm năng lượng tái tạo theo cách sẽ tạo ra thay đổi rõ rệt và có thể mở rộng. Chúng tôi đang làm việc hướng tới những mục tiêu này với tư cách là một tổ chức cá nhân, cũng như với các đồng nghiệp và đối tác của chúng tôi, Chủ tịch và Giám đốc điều hành PVH Emanuel Chirico cho biết.
Để tiếp tục đạt được các mục tiêu này, PVH theo đuổi hiệu quả năng lượng và triển khai năng lượng tái tạo theo cam kết với RE100 , một sáng kiến lãnh đạo công ty toàn cầu hướng các doanh nghiệp hướng tới 100% điện năng tái tạo. Các bước được thực hiện để đạt được mục tiêu Phạm vi 3 bao gồm:
• Tham gia với các cơ sở sử dụng nhiều năng lượng nhất trong chuỗi cung ứng của mình để đặt mục tiêu và giảm GHG, đặc biệt thông qua chỉ số Môi trường của chỉ số Higg
• Phát triển các sản phẩm có tác động môi trường thấp hơn phù hợp với các cam kết Thời trang tiến bộ của Công ty để Tái tạo Vật liệu và Đổi mới Thông tư
• Thúc đẩy hiệu quả năng lượng thông qua các chương trình cải tiến nhà máy, được triển khai bởi Viện tác động may mặc
• Phối hợp với các nhà cung cấp để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo.
• Hỗ trợ những nỗ lực của Hiến chương Công nghiệp Thời trang Liên Hiệp Quốc về Hành động Khí hậu , bao gồm cả những hoạt động tập trung vào chính sách, tài chính và hậu cần
PVH cam kết kết hợp các hoạt động có trách nhiệm với môi trường vào tất cả các hoạt động kinh doanh của mình và đóng vai trò lãnh đạo trong cuộc chiến toàn cầu chống biến đổi khí hậu.
PVH là một trong những công ty thời trang và phong cách sống được ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Chúng tôi thúc đẩy thương hiệu luôn tiến về phía trước. Danh mục thương hiệu của chúng tôi bao gồm các biểu tượng CALVIN KLEIN , TOMMY HILFIGER , Van Heusen , IZOD , MROWI , Speedo *, Warner tựa , Olga và Geoffrey Beene , cũng như True & Co tập trung vào kỹ thuật số .thương hiệu thân thiện. Chúng tôi tiếp thị một loạt các hàng hóa theo những điều này và các thương hiệu được sở hữu và cấp phép nổi tiếng trong nước và quốc tế. PVH có hơn 38.000 công ty liên kết hoạt động tại hơn 40 quốc gia và 9,7 tỷ đô la doanh thu hàng năm. Đó là sức mạnh của chúng tôi. Đó là sức mạnh của PVH.