CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Bộ Quy tắc Ứng xử cho nhà Cung cấp Hàng hóa của PVH

PVH Corp có tên gọi cũ là Tập đoàn Phillips-Van Heusen. Đây là một công ty quần áo của Mỹ, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Van Heusen, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, IZOD, Arrow, Warner's, Olga, True & Co. , và Geoffrey Beene.


Công ty có trụ sở tại Manhattan New York với các văn phòng trên toàn cầu. Tính đến năm 2014 thì PVH có hơn 120.000 nhân viên trên khắp thế giới mà thương hiệu này có mặt

Đối với tùy theo từng khách hàng có dịch vụ miễn phí đi kèm của KNA:

  • Miễn phí đào tạo An Toàn Lao Động cho một số nhóm: 1,2,3,4,5,6

(Chỉ định của Cục An Toàn Lao Động cho KNA: Xem tại đây)

  • Miễn phí khóa học tối đa cho 3 học viên về nhận thức và đánh giá nội bộ tại HCM và HN (Xem thêm)
  • Giảm 10% đối với các khóa học Public & Inhouse CSR chuyên sâu (Xem thêm).

Tham khảo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương là Doanh Nghiệp chuyên chuyên sx hàng len và sợi. Trong giai đoạn mới ngoài việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất thì còn áp dụng thêm các tiêu chuẩn quốc tế trong đó có PVH. 

ĐÀO TẠO PVH CHO CÔNG TY CANIFA

Địa chỉ: 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Các yêu cầu của bộ quy tắc ứng xử của PVH

  • Các nhà cung cấp và các nhà thầu phụ: 

PVH Corp cùng với các công ty con của mình nhận thấy rằng họ có trách nhiệm đảm bảo các tiêu chuẩn đap đức vượt xa cả hiệu quả kinh doanh và kết quả tài chính.

Nhà cung cấp chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ Quy tắc ứng xử của PVH trong tất cả các Cơ sở và nhà cung cấp hoặc nhà thầu phụ của họ sản xuất hoặc cung cấp nguyên liệu hoặc dịch vụ được sử dụng trong sản xuất, gia công hoặc sản xuất hàng hóa bán cho PVH. Thông qua Bộ quy tắc ứng xử và đạo đức kinh doanh (Bộ luật này) nhằm cung cấp khuôn khổ cho các cán bộ, giám đốc và cộng sự của mình thực hiện cam kết này. Bộ luật này bao gồm một loạt các quy trình và thủ tục kinh doanh. Nó không bao gồm mọi vấn đề có thể phát sinh nhưng nó đặt ra các nguyên tắc cơ bản để hướng dẫn hành vi của bạn với Công ty. Nhiều nguyên tắc trong số này được giải thích thêm trong Cẩm nang liên kết và các chính sách cụ thể của Công ty được tham chiếu trong Quy tắc này.

bộ quy tắc ứng xử pvh

Nếu anh chị đang tìm hiểu về PVH thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng PVH: Bộ Hồ Sơ, Biểu Mẫu, Checklist PVH. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.

  • Tuân thủ luật pháp, quy tắc, quy định và chính sách của công ty

Các cán bộ, giám đốc và các cộng sự cần phải tôn trọng và tuân theo cả về tinh thần lẫn luật pháp. Các quy tắc và quy định hiện hành của tất cả các khu vực pháp lý mà Công ty hoạt động. Điều này bao gồm sự hợp tác đầy đủ và trung thực với bất kì các cuộc điều tra nào của công ty.

  • Xung đột lợi ích

Một xung đột lợi ích của người khác tồn tại khi lợi ích riêng của một người can thiệp hoặc xuất hiện để can thiệp vào lợi ích của Công ty. Những xung đột có thể phát sinh trong các trường hợp khác nhau bao gồm các hành động hoặc lợi ích có thể gây ra những khó khăn trong việc thực thi khách quan hoặc hiệu quả của công ty.

PVH đã áp dụng Chính sách xung đột lợi ích toàn diện, cung cấp hướng dẫn về cách xác định xung đột lợi ích thực tế và tiềm năng và loại hành vi nào bị cấm cụ thể. Bạn phải báo cáo kịp thời mọi xung đột lợi ích thực tế hoặc tiềm năng cho trưởng phòng Nhân sự khu vực, Phó Chủ tịch & Kiểm toán trưởng cao cấp của PVH Corp,

  • Giao dịch nội gián:

Các viên chức, giám đốc và cộng sự trong quá trình thực hiện các dịch vụ của Công ty có thể sở hữu thông tin không công khai liên quan đến các đối thủ, nhà cung cấp của công ty.

Những thông tin này đến từ việc nhìn hoặc nghe thấy. Theo quy tắc của PVH thì những giao dịch nội gián này đều bị cấm.

  • Tính bảo mật

Các cán bộ, giám đốc và cộng sự có nghĩa vụ duy trì sự bảo mật thông tin nhạy cảm, độc quyền và tất cả những thông tin bí mật khác được Công ty hoặc khách hàng, nhà cung cấp hoặc đối tác kinh doanh ủy thác cho họ trừ khi có việc tiết lộ được ủy quyền rõ ràng bởi luật sư chung của PVH

  • Cơ hội Doanh Nghiệp

Cán bộ, giám đốc và các cộng sự có nghĩa vụ thúc đẩy lợi ích hợp pháp của mình mọi lúc. Họ sẽ bị cấm lấy hoặc tận dụng các cơ hội, tài sản của Công ty để thu lợi cá nhân.

  • Cạnh tranh và đối phó công bằng

Các cán bộ, giám đốc và các cộng sự cần phải tôn trọng các quyền và đối xử công bằng với khách hàng, nhà cung cấp, các đối tác và đối thủ cạnh tranh của họ. Không ai được lợi dụng sự bất công để thao túng, che giấu, lạm dụng thông tin đặc quyền, trình bày sai sự thật hoặc bất kì hành vi xử lý không công bằng có chú ý nào khác.

  • Chống hối lộ

Công ty cam kết tuân thủ các quy định trong luật chống hối lộ hiện hành. bao gồm Đạo luật Thực hành Tham nhũng Nước ngoài của Hoa Kỳ, Đạo luật Hối lộ Vương quốc Anh và Luật Cạnh tranh Không lành mạnh của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Theo đó thì chính sách chống hối lộ toàn cầu của Công ty nghiêm cấm việc đưa ra, ủy quyền và hứa hẹn cung cấp bất cứ thứ thì có giá trị cho quan chức có ý định nhằm tạo được lợi thế trong kinh doanh không phù hợp.

  • Chống phân biệt đối xử và quấy rối

PVH tôn trọng sự đa dạng và cam kết tất cả mọi người đều được đối xử nhân phẩm và tôn trọng trong một môi trường không bị quấy rối và đối xử phân biệt.

  • Sức khỏe và sự an toàn

Tất cả các cán bộ, giám đốc và các cộng sự cần có trách nhiệm duy trì nơi làm việc an toàn và lành mạnh cho tất cả mọi người. Bằng cách tuân thủ các quy tắc và thực hành về an toàn và sức khỏe báo cáo tai nạn, thương tích và thiết bị, thực hành hoặc điều kiện không an toàn.



Xem chi tiết bộ quy tắc PVH: Tại đây

Hãy liên hệ với KNA để được đào tạo nhãn hàng PVH toàn quốc tốt nhất.

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Dịch vụ liên quan