CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Sự hợp tác giữa KNA và Viện Kiểm tra Kỹ thuật (SZU) về Chứng nhận ENplus

Vào đầu tháng 11 năm 2022, SZU bắt đầu đàm phán với đối tác Việt Nam là Công ty TNHH Chứng nhận KNA CERT. Sau đó hai bên đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong việc cung cấp dịch vụ Chứng nhận ENplus tại thị trường Việt Nam.

banner thỏa thuận hợp tác của KNA và SZU


Viên nén gỗ được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây với nhiều ứng dụng khác nhau, từ sưởi ấm, nấu ăn đến tạo ra năng lượng công nghiệp. ENplus là một chương trình đảm bảo chất lượng áp dụng cho nhà sản xuất và phân phối viên nén gỗ. Tiêu chuẩn ENplus cung cấp một khuôn khổ được quốc tế công nhận, lấy chất lượng làm trọng tâm của quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm viên nén.


Thỏa thuận hợp tác SZU


→ Xem thêm Tiêu chuẩn ENplus về viên nén gỗ là gì?

Tổ chức chứng nhận ENplus là cơ quan chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình chứng nhận và xác minh việc tuân thủ của các nhà sản xuất và phân phối viên nén theo những yêu cầu của tiêu chuẩn ENplus. Tổ chức chứng nhận ENplus sẽ thực hiện các hoạt động đánh giá sau:

  • Kiểm tra thiết bị, cơ sở vật chất, quy trình và hệ thống quản lý của khách hàng
  • Lấy mẫu để thử nghiệm, bao gồm bất kỳ địa điểm nào của công ty có nhiều địa điểm
  • Tiến hành thử nghiệm đối với trường hợp sản xuất viên nén hoặc đóng bao

→ Xem thêm Chứng chỉ ENplus

Tổ chức chứng nhận ENplus phải có chứng nhận hợp lệ được cấp bởi cơ quan chứng nhận quốc gia - là bên ký kết thỏa thuận đa phương về chứng nhận sản phẩm của Tổ chức Hợp tác Chứng nhận Châu Âu (EA) hoặc Diễn đàn Chứng nhận Quốc tế (IAF). Chỉ những tổ chức chứng nhận nằm trong danh sách được ENplus công nhận theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17065 với phạm vi dựa trên những yêu cầu của tiêu chuẩn ENplus và được Ban Quản lý Quốc tế ENplus phê duyệt mới có đủ thẩm quyền thực hiện hoạt động chứng nhận.

Được thành lập từ năm 1965, Viện Kiểm tra Kỹ thuật (SZU) là cơ quan có uy tín quốc tế trong lĩnh vực thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận. SZU là cơ quan được Liên minh Châu Âu công nhận để đánh giá sự phù hợp theo luật pháp EU. SZU cũng là một trong những đối tác đáng tin cậy và được công nhận tại thị trường châu Âu cũng như toàn thế giới. Bằng chứng là Viện Kiểm tra Kỹ thuật (SZU) là thành viên tích cực trong Hội đồng TIC - Hiệp hội quốc tế đại diện cho những công ty thử nghiệm, giám định và chứng nhận độc lập.


Viện Kiểm tra Kỹ thuật (SZU) là 1 trong 8 Tổ chức Chứng nhận ENplus được ENplus công nhận . Việc đàm phán hợp tác thành công giữa SZU và KNA đã chính thức đưa KNA CERT trở thành đại diện của SZU tại Việt Nam trong việc cung cấp trọn gói dịch vụ Chứng nhận ENplus với chứng chỉ được cấp hợp lệ và có hiệu lực Toàn cầu.

tổ chức szu

→ Xem thêm Chứng nhận ENplus

Cho dù bạn là nhà sản xuất, nhà nhập khẩu hay nhà xuất khẩu, Chúng Tôi luôn sẵn sàng giúp bạn đưa sản phẩm viên nén gỗ và dịch vụ của bạn ra thị trường Quốc tế.

Xem thêm: Bai viết về KNA CERT trên trang chủ SZU: https://www.szutest.cz/en/news/szu-started-cooperation-with-vietnamese-kna-cert

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 7, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com
  • Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan