CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tiêu chuẩn IFS phiên bản 7 PDF

Tiêu chuẩn IFS phiên bản 7 PDF là bản tải tài liệu miến phí hữu ích dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu tìm hiểu và áp dụng Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế.


TIÊU CHUẨN IFS PHIÊN BẢN 7


Xem thêm Tiêu chuẩn IFS Food là gì? 

Được Sáng kiến ​​An toàn Thực phẩm Toàn cầu (GFSI - Global Food Safety Initiative) công nhận, Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế (IFS Food) đã được các bên liên quan trong ngành thực phẩm phát triển để đảm bảo quá trình chế biến và đóng gói thực phẩm an toàn, chất lượng cao. IFS Food cung cấp khuôn khổ minh bạch toàn cầu và quy định trong ngành.

Tiêu chuẩn IFS Food nhằm mục đích đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm được sản xuất bởi các công ty chế biến hoặc đóng gói thực phẩm. Tiêu chuẩn quy trình giúp người sử dụng thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm và/hoặc sản phẩm và đưa ra các hướng dẫn thống nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Đối với mục đích đánh giá và chứng nhận, IFS Food nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực kinh doanh quan trọng để thiết lập các quy trình hiệu quả:

  • Quản trị và cam kết
  • Quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm
  • Quản lý nguồn tài nguyên
  • Quy trình hoạt động
  • Đo lường, phân tích và cải tiến
  • Kế hoạch phòng vệ thực phẩm

IFS Food vừa phát hành bản cập nhật, IFS Food V7, phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2020 và dự kiến ​​thay thế phiên bản hiện tại vào ngày 1 tháng 7 năm 2021. Đây là thời điểm lý tưởng để xem xét lợi ích của chứng nhận hoặc tìm hiểu và chuẩn bị cho một kế hoạch đánh giá theo chuẩn mực mới.

Hy vọng việc chia sẻ Tài liệu Tiêu chuẩn IFS phiên bản 7 PDF của KNA CERT sẽ phần nào giúp Doanh nghiệp có những thông tin hữu ích. Nếu Đơn vị của bạn đang có nhu cầu áp dụng IFS hoặc muốn nhận tài liệu IFS tiếng Việt, vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan