CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit tiêu chuẩn BSCI tại Công ty TNHH Haksan ViNa

Được thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH Haksan ViNa là công ty 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất giày thể thao xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Công ty tọa lạc tại Khu phố 3, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Bình Dương.


Công Ty TNHH Haksan Vina.

THÔNG TIN CHÍNH : 

  • Tên Công Ty: CÔNG TY TNHH HAKSAN VINA/ HAKSAN VINA CO., LTD
  • Địa chỉ/ Address: QL13, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
  • Mã số thuế/ Tax Code: 3701767313
  • Tell/ Fax: (+84) 919151454
  • Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất giày da

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày thể thao xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đã sản xuất ra sản phẩm có thương hiệu cùng tính chuyên nghiệp đã được khách hàng tín nhiệm

Nhận thức được con người là tài sản quý của Doanh Nghiệp nên từ rất sớm Công ty đã chú trọng vào việc đào tạo nhân lực, tạo môi trường làm việc thân thiện và chú trọng vào những phúc lợi cho người lao động yên tâm công tác. Lãnh đạo doanh nghiệp đã chọn KNA CERT để pre-audit BSCI – tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội cho toàn bộ cán bộ trong Công ty.

Toàn thể CBCNV trong Công ty cùng chung sức nổ lực, phấn đấu, đồng thời hướng tới xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Công ty TNHH Haksan ViNa tiến tới tạo dựng cho cán bộ Công nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp thân thiện giúp nâng cao năng suất lao động, nâng cao đời sống lao động cho công nhân viên.

 


Việc áp dụng bộ quy tắc trách nhiệm xã hội BSCI, giúp tạo điều kiện cho sản phẩm giầy dép của công ty được chấp nhận khi xuất khẩu vào thị trường Châu Âu , ngoài ra việc thực thi áp dụng quy tắc này đã giúp cho công ty phát triển một cách ổn định bền vững


Hỗ trợ thông tin đánh giá chứng nhận BSCI vui lòng liên hệ KNA CERT: 

Chia sẻ

Tin liên quan