CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công ty TNHH YEN OF LONDON

Mới đây chuyên gia KNA đã đến pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công ty TNHH YEN OF LONDON chuyên sản xuất hàng may mặc xuất Châu Âu.


>> KNA pre-audit Tiêu chuẩn GRS cho Công ty TNHH NAM OF LONDON


Thông tin:

  • Tên công ty: Công ty TNHH YEN OF LONDON
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng.
  • Phạm vi: Sản xuất hàng may mặc.

Xu hướng minh bạch trong quá trình sản xuất hàng hóa đang trở nên mạnh mẽ. Người tiêu dùng cũng đang dần quan tâm đến những thứ họ mặc và sử dụng được sản xuất ra từ đâu. Chính vì thế những mặt hàng tiêu dùng đặc biệt trong may mặc hiện nay đang sử dụng các công cụ và tiêu chuẩn để quản lý và xác minh nguồn nguyên liệu sản xuất ra hàng hóa đó. 

Mới đây Công ty TNHH YEN OF LONDON đã chọn KNA là đơn vị pre-audit tiêu chuẩn GRS cho cán bộ nhân viên Công ty. Bộ tiêu chuẩn Tái chế Toàn Cầu. Yen Of London là doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng trời trang cao cấp và được xuất khẩu sang các nước châu âu. Sản phẩm của YEN OF LONDON sản xuất ra đạt chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các bạn hàng Quốc tế. 


Công ty TNHH YEN OF LONDON

Công ty TNHH YEN OF LONDON

Trong chiến lược phát triển mở rộng hơn nữa thị trường tiềm năng thì ban lãnh đạo đã đổi mới công nghệ máy móc vào sản xuất và áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế trong đó có GRS - Tiêu chuẩn tái chế Toàn Cầu.

Công ty TNHH YEN OF LONDON

GRS là tiêu chuẩn nhắm vào các sản phẩm nhằm theo dõi và xác minh hàm lượng vật liệu tái chế trong sản phẩm cuối cùng, đồng thời đảm bảo các yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt.

Đây tuy là tiêu chuẩn quốc tế tự nguyện, bao gồm các yêu cầu về chứng nhận của bên thứ ba về nội dung tái chế, chuỗi lưu ký, thực tiễn xã hội và môi trường và hạn chế hóa học.

GRS nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty tìm cách xác minh hàm lượng tái chế của sản phẩm (cả thành phẩm và sản phẩm trung gian) và để xác minh các hoạt động xã hội, môi trường và hóa chất có trách nhiệm trong sản xuất các sản phẩm này.

Hình ảnh KNA triển khai pre-audit GRS cho Công ty TNHH YEN OF LONDON  !

Công ty TNHH YEN OF LONDON

Những lợi ích của Doanh Nghiệp sau khi áp dụng GRS:

1. Hàng mà Doanh Nghiệp sản xuất ra có cơ hội được đưa vào danh sách mua sắm của khách hàng quốc tế và doanh nghiệp nổi tiếng thế giới.

2. Nâng cao khả năng cạnh tranh thị trường của các doanh nghiệp và môi trường trên mạng.

3. Công nhận toàn cầu, dễ dàng hơn để bắt tay trên trường quốc tế.

Ngày càng có nhiều công ty nổi tiếng quốc tế (người mua quốc tế) đã chơi thẻ "bảo vệ môi trường" và tái chế các vật liệu có thể tái chế là "cục cưng" của họ. Nếu bạn có cơ hội tham gia chuỗi công nghiệp của thương hiệu quốc tế, đó là hợp tác lâu dài, bạn cũng có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình.

Trên thực tế, KNA có thể giúp bạn nhanh chóng vượt qua các cuộc đánh giá GRS ! Bất kỳ câu hỏi nào, Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert. com
  • Website: https://knacert.com.vn/
Chia sẻ

Tin liên quan