CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Khóa học Đào tạo Public miễn phí ISO 22000 tại Hà Nội diễn ra thành công

Nằm trong chương trình tăng cường năng lực và thúc đẩy áp dụng các HTQL trong doanh nghiệp. Ngày 18 vừa qua khóa học ISO 22000 đã được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút đông đảo các bạn học viên đến từ các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực thực phẩm, các bạn sinh viên chuyên ngành thực phẩm sinh học tham gia. 


Khóa học đào tạo miễn phí tiêu chuẩn ISO 22000:2018

Khóa học Diễn giải yêu cầu và Hướng dẫn xây dựng Quy Trình Quản Lý Hệ Thống theo ISO 22000:2018 cung cấp cho học viên về các khái niệm và các yêu cầu của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) ISO 22000. Ngoài ra khóa học còn cung cấp kiến thức không chỉ về cấu trúc của FSMS, bao gồm chính sách quản lý ATTP, phân tích HACCP, biện pháp đo lường, cam kết lãnh đạo, đánh giá nội bộ, xem xét lãnh đạo và cải tiến liên tục, mà còn hướng dẫn thực hành tốt nhất để áp dụng và quản lý một hệ thống ATTP tại doanh nghiệp.

Trong khóa học ngoài các kiến thức lý thuyết các bạn học viên còn được thực hành theo những case sudy cụ thể đến từ những doanh nghiệp đang làm trong lĩnh vực thực phẩm. Những tình huống được đưa ra bám sát theo ngành do đó nhận được sự huỏng ứng và trao đổi rất nhiệt tình từ phía học viên.

KHÓA HỌC MIỄN PHÍ ISO 22000Các học viên sôi nổi trao đổi với chuyên gia đào tạo 

Sau khóa học học viên là các bạn sinh viên đã hiểu được về ISO 22000 cùng các điều khoản, phương pháp và kỹ thuật xây dựng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo ISO 22000 vào doanh nghiệp.

KHÓA HỌC MIỄN PHÍ ISO 22000

Những học viên đến từ doanh nghiệp thực phẩm đã có đủ những kiến thức cần thiết nhằm truyền đạt cho các nhân viên khác trong doanh nghiệp thấu hiểu được những phần kiến thức được bổ sung để vận hành hệ thống ATTP theo iso 22000 một cách tốt nhất.

KNA Cert tài trợ nguồn kinh phí đồng thời cam kết dành nguồn lực hỗ trợ phát triển dự án. Theo dự kiến khóa học ISO 22000 tại Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra vào 2 ngày 25-26 tháng 10 năm 2019.

Video khóa học: 

Chia sẻ

Tin liên quan