CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đào tạo public BSCI cho Công ty TNHH Dệt may Rise Sun Hồng Kông

Khóa học Public theo tiêu chuẩn BSCI được tổ chức Inhouse tại Công ty TNHH Dệt may Rise Sun Hồng Kông. Bài giảng kèm các bài tập được thiết kế theo tình huống thực tế tạo điều kiện cho anh/chị học viên thực hành kiến thức và kỹ năng ngay trong quá trình học.


  • Tên Công Ty: Công ty TNHH Dệt may Rise Sun Hồng Kông
  • Địa chỉ: KCN Thành Thành Công, xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
  • Phạm vi: Sản xuất hàng Dệt may

Công ty TNHH Dệt may Rise Sun Hồng Kông là Doanh Nghiệp chuyên sản xuất gia công hàng Dệt may. Chuyên gia KNA đã đến Công ty đào tạo public tiêu chuẩn BSCI (tiêu chuẩn về Trách Nhiệm Xã Hội Cho Doanh Nghiệp).

đào tạo bsci cho rise sun

BSCI (Business Social Compliance Initiative – Bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh) ra đời năm 2003 từ đề xuất của Hiệp hội Ngoại thương (FTA) với mục đích thiết lập một diễn đàn chung cho các quy tắc ứng xử và hệ thống giám sát ở châu Âu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Áp dụng tiêu chuẩn BSCI, các nhà cung ứng xuất khẩu Việt Nam sẽ cải thiện lâu dài các tiêu chuẩn xã hội, qua đó thay đổi tốt hơn điều kiện làm việc cho người lao động, quan hệ lao động, kết quả kinh doanh và chất lượng xã hội của sản phẩm. Có thể coi BSCI không chỉ là tấm hộ chiếu cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam vào thị trường quốc tế, mà còn là một minh chứng của mối quan hệ lành mạnh giữa người lao động và người sử dụng lao động.

đào tạo bsci cho rise sun

đào tạo bsci cho rise sun

Khóa học đào tạo public BSCI được tổ chức Inhouse tại Công ty TNHH Dệt may Rise Sun Hồng Kông. Bài giảng kèm các bài tập được thiết kế theo tình huống thực tế tạo điều kiện cho anh/chị học viên thực hành kiến thức và kỹ năng ngay trong quá trình học. Các anh/chị học viên vô cùng hào hứng và mạnh dạn phát biểu, đưa ra những vấn đề khó khăn mà thực tế đã, đang gặp phải để thảo luận, lắng nghe những tư vấn cải tiến hiệu quả hơn từ phía chuyên gia.

Sau khóa học này công ty đã nhận ra được tầm quan trọng về Trách Nhiệm Xã Hội của Doanh Nghiệp với người lao động. Kết thúc khoá học, học viên làm bài kiểm tra về kiến thức đã được học. Bài kiểm tra là cơ sở để cấp chứng chỉ khóa học đào tạo public BSCI cho từng học viên.


  • Thông tin liên hệ tiêu chuẩn BSCI : Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan