CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo An toàn Lao Động cho cán bộ nhân viên Công Ty TNHH DM VINA

Sau khi Triển khai Đào Tạo và Xây Dựng Hệ Thống Tích Hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho tập thể cán bộ Công ty TNHH DM VINA. Nhận được sự tin tưởng của Công ty về chất lượng dịch vụ. DM VINA đã chọn KNA tiếp tục Đào tạo AN TOÀN LAO ĐỘNG các nhóm cho Công ty.


>> Đào tạo Tích Hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty TNHH DM VINA

Công ty TNHH DM VINA là công ty có sự kết hợp đầu tư của các nhà đầu tư Hàn Quốc và Việt Nam. Trong đó, Tổng Công ty CP Điện tử và Tin học Việt Nam (Viettronics Group) là nhà đầu tư chi phối, cùng với công nghệ gốc của Hoa Kỳ và Hàn Quốc với lĩnh vực chính là sản xuất linh kiện điện tử cung cấp cho các hãng điện tử lớn như Samsung.

ĐÀO TẠO AN TÒN LAO ĐỘNG TẠI DM VINA

  • Tên Công ty: Công Ty TNHH DM VINA (thành viên thuộc Tổng công ty Viettronics)
  • Địa chỉ: Lô CN07, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Phạm vị: sửa chữa và lắp ráp linh kiện điện tử
  • Tiêu chuẩn: Huấn luyện An Toàn Lao Động

Mô hình hoạt động với nhiều mặt hàng linh kiện công nghệ cao cùng nhân viên khoảng gần 100 người nên vấn đề an toàn lao động cho công nhân viên cần được quan tâm. Là đơn vị  phát triển và  thực hiện tốt các điều luật quy định của nhà nước, công ty đã tổ chức lớp học an toàn lao động cho  toàn thể cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy lắp ráp và các phân xưởng trong công ty.

Công Ty TNHH DM VINA đã chọn KNA CERT là đơn vị đào tạo khóa học an toàn lao động, huấn luyện an toàn lao động cho doanh nghiệp mình. Trên tinh thần cả hai đơn vị tin tưởng và hợp tác với nhau, KNA đã cử giảng viên và cán bộ trực lớp xuống tận công trường đơn vị Công Ty TNHH DM VINA giảng dạy cho ban An Toàn Lao Động.

ĐÀO TẠO AN TOÀN LAO ĐỘNG CHO DM VINA

Buổi đào tạo được chia làm hai phần:

  1. a) Kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động:
  • Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động; chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động;
  • Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động;
  • Chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên
  • Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
  • Nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân, nghiệp vụ, kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.
  1. b) Đào tạo an toàn lao động tại nơi làm việc: Giảng viên Phạm Đình Triển đã nêu lên những quy trình làm việc và yêu cầu cụ thể về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc.

Sau khi kết thúc khóa Đào Tạo toàn bộ nhân viên trong ban An Toàn Lao Động đã có được nhưng kiến thức về Quy định an toàn đồng thời có nhận thức khác về an toàn lao động, cách làm việc của mình sao cho đúng nhất phòng ngừa những tai nạn lao động ngoài ý muốn.

ĐÀO TẠO AN TOÀN LAO ĐỘNG CHO DM VINA

Cán bộ nhân viên chăm chú bài giảng của Chuyên gia KNA 

Chuyên gia của KNA và Giám Đốc của Công Ty TNHH DM VINA

ĐÀO TẠO AN TOÀN LAO ĐỘNG CHO DM VINA

Sau khi kết thúc khóa Đào Tạo toàn bộ nhân viên trong ban An Toàn Lao Động đã có được nhưng kiến thức về Quy định an toàn đồng thời có nhận thức khác về an toàn lao động, cách làm việc của mình sao cho đúng nhất phòng ngừa những tai nạn lao động ngoài ý muốn.

Để được Huấn Luyện An Toàn Vệ Sinh Lao Động Liên hệ Hotline: 0932211786 để được tư vấn cụ thể !

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com
  • Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan