CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo Tích hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty TNHH DM VINA

Công ty TNHH DM VINA là công ty thành viên thuộc Tổng công ty Viettronics với lĩnh vực chính là Sản xuất linh kiện điện tử cung cấp cho Samsung. Với mong muốn của ban lãnh đạo cải thiện  chất lượng sản phẩm, hình ảnh trong mắt khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh. Mới đây DM VINA đã chọn KNA CERT đào Tạo Tích Hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho nhân viên trong nhà máy.


>> Đào tạo An Toàn Lao Động cho Công ty TNHH DM VINA

Các Doanh Nghiệp hiện nay tại Việt Nam đang áp dụng triển khai các hệ thống quản lý một cách đơn lẻ nên việc chứng nhận cũng sẽ triển khai độc lập với từng hệ thống. Dưới góc nhìn của các tổ chức chứng nhận thì việc tích hợp hệ thống quản lý sẽ giúp công tác quản lý được tốt hơn. Không những giảm thiểu lãng phí về mặt thời gian, số lượng chuyên gia đánh giá và giảm sự chồng chéo không cần thiết đối với các nội dung của cuộc đánh giá. 

Từ các thực tế trên đây, việc nghiên cứu, xây dựng hướng dẫn tích hợp các hệ thống quản lý phù hợp tiêu chuẩn quốc tế cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu chứng nhận dựa trên phương pháp tiếp cận theo hệ thống sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, các tổ chức tư vấn và chứng nhận.

Đào tạo Tích hợp ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty TNHH DM VINA

Cán bộ Nhân viên Công Ty TNH DM VINA 

  • Tên Công ty: Công Ty TNHH DM VINA (thành viên thuộc Tổng công ty Viettronics) 
  • Địa chỉ: Lô CN07, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Phạm vị: sửa chữa và lắp ráp linh kiện điện tử
  • Tiêu chuẩn: ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015

Ngành sản xuất linh kiện điện tử là ngành kĩ thuật cao đòi hỏi sản phẩm phải có độ chính xác và chất lượng cao đồng đều. Nhận thức được điều đó thì ban lãnh đạo Doanh Nghiệp đã cho áp dụng vào nhà máy hai bộ tiêu chuẩn về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý Môi Trường ISO 14001:2015. Điểm đặc biệt là hai hệ thống này được Doanh Nghiệp tích hợp lại với nhau cho đồng bộ. 

Giải pháp kết hợp các hệ thống với nhau là để thúc đẩy sự hiệu quả của quản lý, giảm bớt số lượng cuộc đánh giá nội bộ trong năm, cải tiến liên tục, cải thiện hình ảnh của tổ chức doanh nghiệp và sử dụng chúng như một công cụ quảng bá. Các lợi ích này chính là sự hợp lý hóa các nguồn lực, tiết kiệm chi phí từ việc loại bỏ sự lặp lại của tài liệu và hồ sơ, giảm bớt sự phức tạp, sự kết hợp lại và hòa hợp tốt hơn, tăng thêm sự tin tưởng trong khách hàng, sự bảo đảm đối với cộng đồng và khách hàng rằng các hệ thống này đang được quản lý.

Trong thời gian đào tạo chuyên gia KNA CERT đã hướng dẫn gần các nhân viên ban ISO của Công ty TNHH DM VINA về 2 tiêu chuẩn, trình tự, phương pháp và các kỹ năng đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và môi trường.

Một số hình ảnh đào tạo: 

Công Ty TNH DM VINA

Giảng viên KNA đào tạo tích hợp cho cán bộ nhân viên Công ty

Công Ty TNH DM VINA

Công Ty TNH DM VINA


KNA CERT cung cấp dịch vụ Đào tạo chứng nhận ISO 9001:2015 và tích hợp các chuẩn ISO cho khách hàng với CAM KẾT:

  • Tư vấn nhiệt tình - có tâm
  • Chi phí hợp lý nhất
  • Đầy đủ thủ tục pháp lý
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Quý khách hàng vui lòng gọi Hotline: 093.2211.786 – 02438.268.222 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan