CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tiêu chuẩn BRC phiên bản 8 PDF

Tiêu chuẩn BRC phiên bản 8 PDF là tài liệu hữu ích dành cho các doanh nghiệp trong chuối cung ứng thực phẩm toàn cầu.


Để chứng tỏ được một hệ thống hiệu quả quản lý an toàn thực phẩm hiệu quả đủ đáp ứng các yêu cầu của nhà quản lý, khách hàng kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng thì các doanh nghiệp đã áp dụng chứng nhận BRC FOOD - Hệ thống quản lý An toàn Thực phẩm do Hiệp hội Bán lẻ Anh Quốc ban hành. Tiêu chuẩn này áp dụng cho các đơn vị sản xuất và chế biến thực phẩm. Tất cả những nơi liên quan đến chuỗi cung ứng thực phẩm đều áp dụng cơ chế này.

tiêu chuẩn BRC phiên bản 8


Tiêu chuẩn BRC phiên bản 8 PDF về An toàn thực phẩm cung cấp phương phức chung nhằm đảm bảo tính an toàn, toàn vẹn, hợp pháp và chất lượng cho thực phẩm cũng như quá trình sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và thành phần thực phẩm. BRC là tiêu chuẩn đầu tiên được Sáng kiến An toàn Thực phẩm Toàn cầu (GFSI - Global Food Safety Initiative) công nhận.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yêu cầu không phải của riêng đơn vị nào vì vậy tài liệu Tiêu chuẩn BRC phiên bản 8 PDF phù hợp với mọi đối tượng tham gia vào chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc đọc và tìm hiểu Tiêu chuẩn BRC PDF được xem là bước đầu tiên trong quy trình áp dụng tiêu chuẩn Toàn cầu về An toàn thực phẩm.

Hy vọng việc chia sẻ Tài liệu Tiêu chuẩn BRC PDF của KNA CERT sẽ phần nào giúp Doanh nghiệp có những thông tin hữu ích. Nếu Đơn vị của bạn đang có nhu cầu Đánh giá chứng nhận BRC hoặc muốn nhận tài liệu Tiêu chuẩn BRC phiên bản 8 PDF, vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan