Đào tạo QC080000 cho Công ty TNHH Longcheer Meiko Electronics Việt Nam
Là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Trung Quốc và Nhật Bản. Công ty TNHH Longcheer Meiko Electronics Việt Nam chuyên sản xuất lắp ráp sản phẩm điện tử mới đây đã c...
Khi Doanh Nghiệp đạt được chứng nhận ISO định kì hàng năm. Tổ chức Chứng nhận sẽ tiến hành kiểm tra việc tuân thủ các yêu cầu của hệ thống nhằm chắc chắn tổ chức của bạn thực hiện duy trì hệ thống một cách thường xuyên trong suốt thời gian hiệu lực chứng nhận.
Việc duy trì chứng nhận ISO là cho thấy hệ thống Quản lý Chất lượng ISO của tổ chức bạn đang được vận hành và cải tiến. Điều này khuyến khích sự thành công của tổ chức trong ngành bằng cách duy trì mối quan hệ giữa người mua và nhà cung cấp cùng các bên liên quan.
Điều này tạo điều kiện cho sự đổi mới tập trung vào các mục tiêu dài hạn đảm bảo tiêu dùng có trách nhiệm bằng cách giảm lãng phí và nâng cao chất lượng.
Chứng chỉ ISO tạo ra một cơ sở, một nền tảng bình đẳng, để cải thiện xã hội nói chung thông qua kinh doanh. Ngoài ra việc duy trì và cải tiến hệ thống QLCL theo ISO giúp hỗ trợ các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng bằng cách tập trung vào chất lượng và hiệu quả hơn.
Khi áp dụng chứng nhận ISO các doanh nghiệp có thể đạt được những lợi ích gì?
Để duy trì một Hệ thống Quản lý Chất lượng hiệu quả và hiệu lực thì vai trò của người lãnh đạo tổ chức cần am hiểu và quan tâm thực sự đến hệ thống của Doanh Nghiệp mình để kiểm soát và nâng cao chất lượng.
Một số điều cần thực hiện để duy trì và cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO
Để Duy trì hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001 thì cần tổ chức tốt các cuộc đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng để phát hiện những bất cập và những vấn đề cần cải tiến trong hệ thống;
Doanh Nghiệp/ tổ chức của bạn cần phải tập trung vào việc tuân thủ một tiêu chuẩn như thói quen liên tục - nếu không bạn sẽ không thể trải nghiệm những lợi ích lâu dài mà các tiêu chuẩn mang lại.
Những lợi ích đó có thật, nhưng nó đòi hỏi một ý chí để tiếp tục cải thiện kết quả hoạt động.
Hướng dẫn phương pháp tự xây dựng hệ thống quản lý chất lượng iso 9001:2015
Với dịch vụ chứng nhận ISO chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm và các dịch vụ đào tạo phong phú đi kèm theo đó. KNA CERT tin tưởng rằng có thể biến thành công ban đầu của Doanh Nghiệp bạn thành một thói quen. Cụ thể như sau:
Thành công của việc Duy Trì chứng nhận ISO đến từ cả khách hàng và tổ chức chứng nhận. KNA CERT tin tưởng sẽ là người dẫn đường truyền động lực và quyết tâm thực hiện tiêu chuẩn tốt hơn như một thói quen liên tục - một phần đặc tính cốt lõi của tiêu chuẩn.
KNA CERTIFICATION (KNA Cert) là tổ chức Đào tạo và Chứng nhận Hệ thống quản lý, được ra đời, phát triển và NHẬN DIỆN thương hiệu dựa trên 2 nguyên tắc cốt lõi của hoạt động chứng nhận: Knowledge & Assurance (KNA). Qua đó, KNA Cert thấu hiểu vai trò quan trọng, xu thế thời đại cũng như luôn quan tâm tới định vị và phát triển tri thức tổ chức; đồng thời lấy đảm bảo sự phù hợp là nguyên tắc hoạt động ngành nghề.
Với nỗ lực không ngừng, KNA Cert mong muốn hướng đến cải tiến chất lượng cho khách hàng và cho chính bản thân Chúng tôi. Đó cũng là tiền đề để “ Quality Innovation” trở thành Slogan xuyên suốt quá trình hoạt động, như một lời cam kết về chính sách chất lượng của tổ chức.