CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Cert đánh giá ISO 27001 cho Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam

Là doanh nghiệp làm trong lĩnh vực điện tử. Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam mới đây đã tin tưởng chọn lựa KNA CERT là đơn vị đánh giá ISO 27001 cho Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin của Công ty.


Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam được cấp chứng nhận ISO 27001

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam
  • Địa chỉ: Lô 37-2, Khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Điện Tử
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá ISO 27001

Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam là doanh nghiệp Liên doanh với vốn đầu tư Trung Quốc và Nhật Bản. Công ty có lĩnh vực chính là sản xuất các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh như điện thoại thông minh, máy tính bảng và phụ kiện điện tử ô tô.

Công ty Longcheer Meiko hiện đang là một trong những doanh nghiệp mạnh trong ngành công nghiệp điện tử tại Việt Nam. Không chỉ có hệ thống máy móc dây chuyền lớn hiện đại mà áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001 - một trong những tiêu chuẩn hàng đầu về hệ thống quản lý an toàn thông tin cho hệ thống của Công ty.

Bộ tiêu chuẩn ISO 27001 chính là một bộ tiêu chuẩn Quốc tế được thiết lập nhằm đưa ra các yêu cầu cơ bản để thiết lập cũng như triển khai duy trì và cải thiện một hệ thống Quản lý An toàn Thông trong một tổ chức. Với việc áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 27001 có thể giúp cho các tổ chức có thể đảm bảo được tính bảo mật và toàn vẹn cũng như sẵn sàng trong việc xử lý thông tin.

Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam đã chọn áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001 như một cách để đảm bảo rằng thông tin quan trọng của khách hàng và tổ chức được bảo vệ một cách hiệu quả. Bằng cách này, Công Ty cam kết đảm bảo rằng dữ liệu của khách hàng được xử lý một cách an toàn và tin cậy, từ quá trình thiết kế sản phẩm đến quá trình sản xuất và dịch vụ hậu mãi.

KNA CERT vinh dự được Longcheer Meiko Việt Nam lựa chọn là đơn vị đánh giá ISO 27001 cho Công Ty. Chuyên gia của KNA đã hỗ trợ hết mình trên hành trình chứng nhận ISO 27001 của Công Ty.

Với việc xây dựng áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 27001 có thể giúp mang lại được nhiều lợi ích khá quan trọng cho Công ty TNHH Điện Tử Longcheer Meiko Việt Nam. Việc này được thể hiện qua những thông tin như sau:

  • Tăng cường uy tín và tin cậy: Chứng nhận ISO 27001 có thể giúp công ty cam kết của Công ty đối với việc bảo vệ dữ liệu và thông tin của khách hàng.
  • Đáp ứng yêu cầu pháp lý: Bộ tiêu chuẩn ISO 27001 có thể giúp chô Công ty của bạn tuân thủ tốt các quy định về mặt pháp lý để giúp bảo vệ cũng như tuân thủ tôt các quy định theo luật định hài hòa với tiêu chuẩn ISO 27001.
  • Giảm thiểu rủi ro: Bộ tiêu chuẩn ISO 27001 có thể giúp cho Công ty đánh giá cũng như giảm thiểu tốt các rủi ro có liên quan đến việc bảo mật thông tin.

Công ty TNHH Điện tử Longcheer Meiko Việt Nam cam kết duy trì và nâng cao hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001 trong hoạt động kinh doanh của mình. Bằng cách này, Công Ty không chỉ chứng minh cam kết của mình với việc bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân mà còn thúc đẩy sự tin cậy trong ngành công nghiệp điện tử.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo sdt: 093.2211.786

Chia sẻ

Tin liên quan