CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Kosher mở rộng sự hiện diện của mình ở Trung Đông

Dựa trên sự hiện diện lâu đời của nó ở Vịnh Ba Tư, Kosher gần đây đã phát triển nhanh tại thị trường mới - Thị trường Trung Đông. Nơi tập trung vào Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Động thái này cũng nhằm đáp lại sự gia tăng gần đây về yêu cầu chứng nhận kosher ở khu vực Vịnh Ba Tư. Rabbi Ouriel Allouche, một Điều phối viên Rabbinic lâu năm tại Văn phòng liên kết của Kosher tại Israel, đã được giao nhiệm vụ chỉ đạo sáng kiến ​​mới này.


CHỨNG NHẬN KOSHER PHÁT TRIỂN TẠI TRUNG ĐÔNG

Trên thực tế Kosher đã chứng nhận các sản phẩm kosher từ năm 1935 và đã tiến hành kiểm tra tại nhiều cơ sở sản xuất ở Trung Đông, tại nhiều quốc gia trong khu vực. Sự hiện diện của chứng nhận kosher và thực phẩm được chứng nhận kosher tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất bắt đầu từ năm 2011 tại Dubai.

Chứng nhận KOSHER giờ đã phát triển đến tận Trung Đông và bổ sung Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào mạng lưới toàn cầu của các cơ sở ăn kiêng của kosher toàn cầu.  để hỗ trợ các công ty sản xuất các sản phẩm kosher đáp ứng các tiêu chuẩn của những người tiêu dùng kosher sành điệu nhất trên toàn thế giới.

Xu hướng phát triển của thực phẩm KOSHER trong tương lai 

Các nghiên cứu cho thấy, thị trường thực phẩm kosher trị giá 24 tỷ đô la sẽ tăng 11,5% vào năm 2025, với phần lớn sự tăng trưởng đằng sau các sản phẩm chính thống đã được chứng nhận phù hợp kosher.

Trong một thông cáo, Kosher Network International có trụ sở tại Fla, tại Jacksonville, cho biết kosher vẫn là sản phẩm phổ biến nhất đối với thực phẩm, bất chấp sự gia tăng đáng kể của hàng hóa có nhãn hữu cơ và không chứa gluten.

thực phẩm kosher

Deborah Shapiro, Phó chủ tịch của Kosher Network International, cho biết: “Giỏ hàng trung bình của một người tiêu dùng kosher là 75 đô la cho các chuyến đi hai tuần một lần hoặc 200 đô la cho các chuyến đi hàng tuần và chỉ 10% trong số những giỏ này đến từ các khu vực ăn kiêng đặc biệt,” Deborah Shapiro, VP của Kosher Network International, cho biết trong một tuyên bố. “Phần còn lại của giỏ hàng chứa đầy các mặt hàng tạp hóa chính thống đã được chứng nhận kosher phù hợp. Có các mặt hàng kosher phù hợp trong cửa hàng của bạn có thể thúc đẩy tổng doanh thu của cửa hàng. "

Nhóm cho biết thêm, thực phẩm của Israel và Do Thái đang là xu hướng. Dẫn đầu bởi các tìm kiếm về món hầm, ptitim, challahsalad Israel, các tìm kiếm trên Internet cho các tìm kiếm công thức món ăn của người Israel và Do Thái đã tăng 45%.

Shapiro nói: “Điều đáng ngạc nhiên là nhiều nhà sản xuất phải trả chi phí để có được chứng nhận kosher, sau đó không làm gì để nói với người tiêu dùng kosher rằng sản phẩm của họ là kosher. “Đó là một cơ hội bán hàng bị bỏ lỡ đối với cơ sở người tiêu dùng đang phát triển nhanh, hiện đang đa dạng hơn bao giờ hết.”

Nguồn: www.ok.org

Chia sẻ

Tin liên quan