Hướng dẫn kiểm soát nhiệt độ HACCP
Kiểm soát nhiệt độ trong quy trình HACCP đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm và ngăn chặn nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đây là yếu tố cần....
Vừa qua Ngân hàng Nam Á Bank đã vinh dự nhận được chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.
Đây là thành tích đáng khích lệ giúp Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ tới 5 sao theo mô hình 4P tiến tới đạt chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Trước đây năm 2013 thì ngân hàng Nam A Bank đã nhận được giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và giấy chứng nhận ISO 27001:2005 về hệ thống quản lý an toàn thông tin, theo đó Nam A Bank kiểm soát tốt về mặt rủi ro trong hoạt động và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho khách hàng khi giao dịch tại Nam A Bank.
Những bộ tiêu chuẩn này được các nước tiên tiến trên thế giới áp dụng và được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. ISO - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organisation for Standardisation) là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia gồm 163 thành viên.
việc triển khai ISO 10002:2018 là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng để nâng cao hệ thống quản lý, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Theo bộ tiêu chuẩn ISO 10002:2018 này thì Ngân hàng Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động như: Xây dựng triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo yêu cầu của khách hàng được xử lý theo dõi và có phản hồi đúng thời gian cam kết.
Đại diện Nam A Bank cho biết, "Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn Chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng "số hóa" sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng"
Bộ tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho thấy việc thực hiện áp dụng của Nam A Bank theo chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P đang đi đúng hướng tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank.
Không những thế Ngân hàng còn chú trọng nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với sự đơn giản hóa thủ tục, biểu mẫu và tiến hành nhanh chóng có cam kết về thời gian cụ thể lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ.
Với việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, và tích cực "số hóa" sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nam A Bank tự tin sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Theo: VietQ.vn