CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Thông báo ra mắt Website mới của KNA CERT

Kể từ ngày 31/08/2023, Website mới: https://isokna.com.vn/ của KNA CERT chính thức đi vào hoạt động.

Trong hành trình không ngừng phấn đấu để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho Khách Hàng và Đối Tác, KNA CERT trân trọng thông báo đến Quý Khách Hàng và Đối Tác rằng kể từ ngày 31/08/2023, Website mới của Chúng Tôi "https://isokna.com.vn/" chính thức đi vào hoạt động.



KNA CERT luôn mong muốn đem đến những trải ngiệm tối ưu nhất cho Khách Hàng và Đối Tác, đó là lý do Chúng Tôi quyết định phát triển một website mới thân thiện hơn. Đây là một bước tiến lớn trong hành trình chinh phục không gian số, đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho Khách Hàng và Đối Tác của KNA.

KNA CERT đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng một Website mới với giao diện bắt mắt, sử dụng thuận tiện cùng nhiều tính năng ưu việt, cho phép Khách Hàng và Đối Tác dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin. Đặc biệt Website "https://isokna.com.vn/" không chỉ đơn thuần là một trang thông tin, đó còn là không gian kết nối, nơi Khách Hàng và Đối Tác có thể tìm hiểu về các dịch vụ chất lượng mà KNA CERT cung cấp cũng như tương tác trực tiếp với đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm của Chúng Tôi. Với việc tích hợp công nghệ cao, KNA CERT tin rằng Quý Khách Hàng và Đối Tác sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên Website.

Sự kiện ra mắt website mới "https://isokna.com.vn/" là sự khẳng định về quyết tâm của KNA trong việc nâng cao chất lượng và sự hài lòng của Quý Khách Hàng và Đối Tác. KNA CERT xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý Khách Hàng và Đối Tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự tin rằng Website mới sẽ là cầu nối giúp Chúng Tôi thực hiện điều này một cách xuất sắc hơn trong thời gian tới.

Hy vọng Quý Khách Hàng và Đối Tác sẽ yêu thích và ủng hộ Website mới "https://isokna.com.vn/" của Chúng Tôi.

Đặc biệt, KNA tổ chức một chương trình ƯU ĐÃI LỚN CHƯA TỪNG CÓ để chào mừng Quý Khách Hàng và Đối Tác đến với "ngôi nhà mới" của Chúng Tôi.

Xem thêm thông tin chi tiết về Chương trình TẠI ĐÂY: https://isokna.com.vn/website-moi

 

Chia sẻ

Tin liên quan