CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 pdf – Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm



Được ban hành lần đầu vào năm 1999 – Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 được xây dựng nhằm thúc đẩy sự tin cậy trong hoạt động của các phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn ( sau đây gọi chung là phòng thí nghiệm). Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu thí nghiệm mà việc đáp ứng chúng sẽ giúp phòng thí nghiệm chứng tỏ mình hoạt động có năng lực và có khả năng cung cấp các kết quả có giá trị sử dụng. Nói chung các phòng thử 


ISO/IEC 17025 hữu ích cho mọi tổ chức thực hiện thử nghiệm, lấy mẫu hoặc hiệu chuẩn muốn có kết quả đáng tin cậy, bao gồm tất cả các loại phòng thí nghiệm, cho dù chúng thuộc sở hữu và điều hành bởi chinhs phủ, ngành công nghiệp, hoặc bất kì tổ chức nào khác. Tiêu chuẩn cũng hữu ích cho các trường đại học, trung tâm nghiên cứu, chính phủ, cơ quan quản lý, tổ chức giám định, tổ chức chứng nhận sản phẩm và các tổ chức đánh giá sự phù hợp khác có nhu cầu thử nghiệm, lấy mẫu hoặc hiệu chuẩn. 

Tiêu chuẩn này áp dụng cho tất cả các tổ chức thực hiện hoạt động thử nghiệm và hiệu chuẩn, không phân biệt số lượng nhân viên. ISO/IEC 17025 là cơ sở để các tổ chức công nhận, đánh giá, công nhận năng lực cho các phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn. 

Hy vọng những chia sẻ tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 pdf tiếng việt trên đây đã giúp doanh nghiệp có được những thông tin hữu ích. Quý doanh nghiệp nếu đang mong muốn đạt chứng nhận HACCP liên hệ tới hotline: 093.2211.786 để được các chuyên gia của KNA hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan