CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cấp Chứng nhận ISO 9001 và 14001 cho Công ty TNHH Astee Horie VN

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chứng nhận KNA đã trao giấy chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) & ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) cho Ban lãnh đạo Công ty ASTEE HORIE VN.   


Chứng nhận ISO 9001

Thông tin chung: 

  • Tên Công ty: CÔNG TY TNHH ASTEE HORIE VN 
  • Địa chỉ: Lô B2.5, Đường D1, Khu công nghiệp Đồng An 2, Phường Hòa Phú, Quận Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam. 
  • Ngành nghề sản xuất : Sơn, Sơn kết tủa, In lớp vỏ nhựa. 

CÔNG TY TNHH ASTEE HORIE VN SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀ 14001 CỦA KNA CERT 

Công ty TNHH Astee Horie VN được thành lập tháng 09 năm 2008 với 100% vốn Nhật Bản, là công ty đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cơ sở sản xuất hàng loạt về Sơn, Sơn kết tủa, In lớp vỏ nhựa với công nghệ tân tiến, sử dụng các công nghệ, kỹ thuật hướng đến mục đích bảo vệ, thân thiện với môi trường và mục đích cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao. Hơn hết, với kỹ thuật in ấn tại đây có độ chính xác cao cho một sản phẩm nhựa được đưa vào nhà máy sản xuất tại Việt Nam. 

Ngoài ra, công ty Astee Horie còn mở rộng thêm các tiềm năng của nhựa và mang tới các công nghệ phủ tân tiến nhất, bao gồm: phủ UV,công nghệ không thể thiếu trong việc cải thiện thiết kế và độ bền của điện thoại di động, btấm ốp trong các phương tiện, hộp chứa mỹ phẩm, cũng như phủ lắng đọng chân không và khắc laser. 

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và được đầu tư chất lượng cao, cùng bề dày kinh nghiệm , đặc biệt có tới 50% đội ngũ công nhân viên đã được đào tạo chuyên môn tại Nhật bản và máy móc thiết bị hiện đại. Astee Horie VN luôn cam kết đáp ứng tốt nhất yêu cầu khắc khe của khách hàng trong nước và thị trường quốc tế. 

Công ty luôn không ngừng nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm với mức chi phí hợp lý để phụ vụ khách hàng một cách tốt nhất. Astee Horie VN đã áp dụng các Tiêu chuẩn Quốc tế vào hoạt động sản xuất của mình. Cụ thế, công ty đã thực hiện các Tiêu chuẩn như 9001 và 14001 do KNA đào tạo, đánh giá và cung cấp chứng nhận. 

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tập trung vào việc thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng, giúp doanh nghiệp đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các quy định liên quan. Còn ISO 14001:2015 tập trung vào việc quản lý và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời tạo điều kiện cho việc phát triển bền vững và bảo vệ tài nguyên tự nhiên. 

Việc đạt Chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) & chứng nhận ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) của Astee Horie VN đã khẳng định uy tín và nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực phần đấu của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong quá trình không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa và duy trì chất lượng hệ thống quản lý chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, KNA Cert được Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá và chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 & ISO/IEC 17021-3:2017 và được cấp số hiệu VICAS 059 – QMS. Do đó, chứng chỉ ISO 9001 và 14001 do KNA CERT trực tiếp cấp cho Astee Horie VN có đầy đủ giá trị pháp lý, được công nhận Toàn cầu. 

Đặc biệt, KNA có nhiều năm kinh nghiệm Đào tạo, cung cấp giấy Chứng nhận ISO 9001 và 14001 cho các doanh nghiệp trên cả nước, giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước. 

Chúng tôi cung cấp Giấy Chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) & ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý nhất; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:  Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan