CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Chứng Nhận OK BIODEGRADABLE WATER

Các sản phẩm được chứng nhận OK Biodegradable WATER đảm bảo phân hủy sinh học trong môi trường nước ngọt tự nhiên và do đó góp phần đáng kể vào việc giảm thiểu chất thải ở sông, hồ hoặc bất kỳ nước ngọt tự nhiên nào. Lưu ý rằng điều này không tự động đảm bảo sự phân hủy sinh học trong nước biển.

CHỨNG NHẬN OK BIODEGRADABLE WATER


SỰ PHÂN HỦY TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG KHÁC NHAU

Trong trường hợp cách xử lý dự kiến ​​của sản phẩm không bao gồm quá trình ủ phân tại nhà hoặc công nghiệp, thì cần phải lựa chọn các điều kiện khác, đại diện cho môi trường mà sản phẩm cần phải phân hủy sau khi thải bỏ.

Trong bối cảnh này, các môi trường khác nhau có thể được lựa chọn, bao gồm đất, nước ngọt, nước biển, phân hủy kỵ khí hoặc bãi chôn lấp. OWS cung cấp thử nghiệm trong tất cả các môi trường này và có thể giúp chọn (các) môi trường chính xác cùng với khách hàng.

Cần phải lưu ý rằng sự suy thoái (sinh học) của một sản phẩm thay đổi từ môi trường này sang môi trường khác. Trong hầu hết các trường hợp, nhiệt độ và hoạt động của vi sinh vật quyết định tốc độ và mức độ suy thoái (sinh học). Phân trộn được coi là môi trường xâm thực nhất, trong khi bãi chôn lấp được coi là môi trường ít xâm thực nhất. Do đó, không thể ngoại suy các kết quả phân hủy sinh học dương tính từ môi trường này sang môi trường khác.

Có rất nhiều tiêu chuẩn thử nghiệm về phân hủy sinh học cho các môi trường đã thảo luận ở trên:

  • Phân hủy sinh học trong đất (ISO 17556, ISO 11266 và / hoặc ASTM D5988)
  • Phân hủy sinh học trong nước ngọt (ISO 14851, ISO 9408, EN 29408, ASTM D 5271, OECD 301C, OECD 301F, OECD 302C và / hoặc OECD 302F)
  • Phân hủy sinh học trong nước biển (ISO 14851 và / hoặc ASTM D 6691)
  • Phân hủy kỵ khí chất rắn cao (ISO 15985 và / hoặc ASTM D 5511)
  • Thử nghiệm chôn lấp nhanh (ASTM D 5526)

Tương tự như khả năng phân hủy trong công nghiệp (OK COMPOST INDUSTRIAL) và tại gia (OK COMPOST HOME), TÜV AUSTRIA đã tạo ra một chương trình chứng nhận và logo đi kèm cho các sản phẩm có khả năng phân hủy sinh học tương ứng trong đất (OK Biodegradable Soil), nước ngọt (OK Biodegradable Water) và môi trường biển (OK Biodegradable Marine). Chứng nhận phân hủy sinh học trong đất yêu cầu kiểm tra kim loại nặng, sự phân hủy sinh học (trong đất) và kiểm tra độc tính thực vật, trong khi chứng nhận phân hủy sinh học trong nước chỉ yêu cầu kiểm tra kim loại nặng và phân hủy sinh học (trong nước).


CÁC YÊU CẦU CHUNG CHO VIỆC KIỂM TRA CHỨNG NHẬN CHO SẢN PHẨM

Sự phận hủy sinh học của sản phẩm: Chương trình thử nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu tham chiếu EN 13432. Sự phân hủy sinh học theo những yêu cầu tiêu chuẩn trên. Sự tan rã yêu cầu vật liệu/sản phẩm có thể hòa tan hoặc phân tán trong nước lạnh.

Yêu cầu về an toàn môi trường (độc tính sinh thái) và đặc tính hóa học: cần tuân thủ theo những quy định trong đó kể cả các chất phụ gia.  Yêu cầu về kim loại nặng và các chất độc hại khác cần phải tuân thủ theo quy định của địa phương, không vượt quá nồng độ cho phép tại khu vực nơi sản phẩm được bán.


  • Thông tin liên hệ làm chứng nhận OK Compost: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan